การเลือกเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซสำหรับบ้านของคุณ

ปัจจุบันกาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มยามว่างและมื้ออาหารที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกและสำหรับพวกเราหลายคนวันของเราเริ่มต้นด้วยกาแฟร้อนหนึ่งแก้ว แม้แต่ในสถานที่ทำงานสิ่งที่เราในสหราชอาณาจักรเรียกว่าช่วงพักดื่มชาก็มักเรียกว่าช่วงพักดื่มกาแฟ การใช้เวลา 15 นาทีในการรีเฟรชหรือแลกเปลี่ยนความคิดหรือเรื่องราวผ่าน ‘คัปป้า’ ร้อนจากเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซกลายเป็นสถานการณ์ทั่วไป ความรักของเราที่มีต่อกาแฟทำให้ตอนนี้กลายเป็นเครื่องดื่มหลัก หากคุณและครอบครัวติดกาแฟวันละหลาย ๆ ครั้ง

การลงทุนในเครื่องชงกาแฟที่ดีก็เป็นความคิดที่ดี

คุณสามารถชงกาแฟอร่อย ๆ ได้ทุกเมื่อที่บ้าน การเพิ่มเครื่องชงกาแฟใหม่ในห้องครัวของคุณจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากเพราะตอนนี้คุณสามารถชงกาแฟสดในตอนเช้าสำหรับทุกคนได้ กาแฟสำเร็จรูปไม่ได้เปรียบเทียบกับสิ่งที่คุณจะชงด้วยเครื่องใหม่ของคุณ กลิ่นหอมและรสชาติที่คุณสกัดจากกาแฟบดทำให้คุณเตะจมูกได้ทันที ข้อดีที่สุดอย่างหนึ่งของการมีเครื่องชงกาแฟของคุณเองคือคุณสามารถควบคุมรสชาติกาแฟได้ดีขึ้น คุณสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับปริมาณของกาแฟควบคุมเวลาในการชงและกำหนดระดับความสม่ำเสมอของกาแฟของคุณในแต่ละครั้งได้

หากคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อเครื่องชงกาแฟสำหรับบ้านคุณจะพบตัวเลือกมากมายในตลาด อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะเลือกให้แน่ใจว่าก่อนอื่นคุณระบุชนิดของกาแฟที่คุณต้องการ ด้วยเทคนิคและวิธีการใหม่ ๆ มากมายที่นำมาใช้ทุกวันเพื่อเพิ่มรสชาติการค้นหาเครื่องชงกาแฟที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณต้องการกาแฟดริปคุณสามารถเลือกซื้อเครื่องดริปได้และหากคุณเป็นคนรักกาแฟเอสเปรสโซคุณสามารถมองหาเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซสำหรับช็อตฟุ่มเฟือย

เครื่องชงเอสเปรสโซสามารถทำได้ทั้งแบบใช้มือ

แบบอัตโนมัติและขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณคุณสามารถหาเครื่องดีๆได้ในตลาดปัจจุบัน หากคุณต้องการซื้อเครื่องอัตโนมัติทั้งหมดจะมีราคาแพงกว่าเครื่องอื่นเล็กน้อย กระบวนการชงเป็นส่วนสำคัญในการชงกาแฟที่ดีและด้วยเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซการชงจะเกิดขึ้นที่ความดันสูงมากและช็อตเอสเปรสโซมีความเข้มข้นสูง แต่ก็ยังมีการกล่าวว่าคาเฟอีนน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการชงแบบอื่น ๆ หากคุณเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซแบบกึ่งอัตโนมัติหรือแบบใช้มือคุณจะต้องใช้เวลาสักพักในการเรียนรู้และบรรลุระดับความสม่ำเสมอที่แน่นอน

ในสหรัฐอเมริกากาแฟเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรองจากน้ำเปล่าและโซดาในชาของสหราชอาณาจักรได้รับความนิยมมากที่สุดมาหลายปีแล้ว แต่มีกาแฟหลากหลายชนิด หากคุณมีเครื่องชงกาแฟที่บ้านคุณสามารถให้ทางเลือกแก่แขกของคุณและเสนอเอสเปรสโซเครมร้อนหนึ่งแก้วให้พวกเขาชื่นชอบ ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ร้านกาแฟและเสียเงินเพิ่มสำหรับกาแฟถ้วยเล็ก ๆ ในบ้านของคุณเองคุณสามารถชงกาแฟของคุณเองได้ตามที่คุณต้องการและเมื่อคุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะซื้อเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซแบบไหนตราบเท่าที่คุณยังคงเพลิดเพลิน