ปกป้องเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของคุณ

 

ฤดูใบไม้ผลิอยู่ที่นี่และฤดูร้อนอยู่ไม่ไกล สำหรับหลาย ๆ คนนั่นหมายความว่าถึงเวลาที่จะต้องทำสวนหลังบ้านและทำให้มันเป็นพื้นที่ที่คุณชอบที่จะสนุกสนานวิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงามมากซึ่งสร้างมาอย่างดีและมีอายุการใช้งานยาวนาน นั่นหมายความว่าคุณไม่ต้องผ่านพิธีกรรมประจำปีในการเปลี่ยนทุกอย่างในสวนหลังบ้านของคุณ ในขณะที่ไม้สักมีราคาค่อนข้างสูงกว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ ล่วงหน้า สิ่งนี้จะตอบแทนตัวเองหลายเท่าเมื่อคุณรู้ว่าไม้นี้มีคุณภาพสูงแค่ไหน

แต่เมื่อคุณจ่ายเงินประเภทนั้นสำหรับชุดเฟอร์นิเจอร์นอกบ้านแล้วคุณต้องการให้แน่ใจว่าจะได้รับโอกาสที่จะอยู่ได้นานที่สุด ซึ่งหมายความว่ามีมาตรการป้องกันบางอย่างที่คุณควรพิจารณาเพื่อให้ชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของคุณมีสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

การป้องกันจากดวงอาทิตย์

สิ่งสำคัญที่คุณต้องกังวลคือดวงอาทิตย์ สีของเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในสวนหลังบ้านของคุณขึ้นอยู่กับแสงแดดที่ได้รับ อย่างที่ทราบกันดีว่าแสงแดดสามารถทำลายสิ่งต่างๆได้มาก ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ไม้สักโดยทั่วไปสามารถทนแสงแดดได้มาก แต่แสงแดดจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ของไม้สักของคุณ เวลาที่มีแสงแดดมากเกินไปจะทำให้สีส้มและน้ำตาลที่คุณอาจหลงรักไปและแทนที่ด้วยเฉดสีเงินและสีเทา แม้ว่าสิ่งนี้จะดูน่าสนใจ แต่หลายคนก็ชอบที่จะรักษาไม้สักให้ดูใหม่เอี่ยมให้นานที่สุด

ตัวเลือกแรกของคุณในการปกป้องเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของคุณคือการป้องกันไม่ให้แสงแดดส่องเข้ามาในตอนแรก นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณมีชานบ้านที่มีหลังคาคลุมแบบอื่น ๆ บนชุดเฟอร์นิเจอร์ของคุณ หากคุณไม่มีสิ่งนี้คุณอาจต้องพิจารณาซื้อร่มลาน บ่อยครั้งที่สิ่งเหล่านี้อาจมีต้นทุนต่ำมากและเมื่อเปิดออกจะมีความกว้าง 9-12 ฟุตสามารถคลุมชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของคุณได้อย่างง่ายดายและปกป้องพวกมันจากรังสีที่เป็นอันตราย

การป้องกันจากองค์ประกอบ

นอกจากแสงแดดลมฝนและองค์ประกอบทางธรรมชาติอื่น ๆ อาจส่งผลเสียต่อเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของคุณได้ แล้วคุณจะทำอะไรได้บ้าง? การป้องกันที่ดีที่สุดคือไม้สักมีปราการตามธรรมชาติของมันเอง คุณจะเห็นว่าไม้สักเป็นไม้ที่มีน้ำมันหนักตามธรรมชาติ นั่นหมายถึงไม้จะปล่อยน้ำมันออกมาจากภายในเป็นประจำเพื่อปกป้องตัวมันเอง แต่เมื่อพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ของคุณมีน้ำมันเหลืออยู่จำนวน จำกัด เนื่องจากถูกตัดออกจากต้นไม้และกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับสวนของคุณ ดังนั้นคุณควรพยายามช่วยไม้ควบคู่ไปด้วยโดยการเปลี่ยนน้ำมันเหล่านั้นใหม่ คุณสามารถซื้อน้ำมันไม้สักได้ตามร้านค้าทางทะเลส่วนใหญ่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้หมั่นถูเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในสวนของคุณด้วยน้ำมันเพื่อช่วยเพิ่มการป้องกันตามธรรมชาติ สอบถามที่ https://www.swsawmill.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94/%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87