ตัดเหล็กภาพรวมการผลิตตามสัญญา

ตามชื่อที่แนะนำการตัดด้วยเลเซอร์เป็นเทคโนโลยีการตัดเหล็กที่ใช้ลำแสงเลเซอร์ที่มีความเข้มต่างกันในการตัดวัสดุ มีสาเหตุหลายประการที่นิยมใช้วิธีการตัดด้วยเลเซอร์เช่นการตัดด้วยพลาสมา ตัดเหล็กมีความสามารถในการตัดเฉือนในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้งานเครื่องจักรกลขนาดเล็ก นี่คือข้อดีพื้นฐานและเป็นที่รู้จักกันดีในการใช้เลเซอร์เป็นสื่อในการตัด โซนที่ได้รับผลกระทบจากความร้อนมีขนาดเล็กมากหรือน้อยมาก สิ่งนี้นำไปสู่การบิดเบือนชิ้นส่วนน้อยที่สุดเนื่องจากความผิดเพี้ยนของชิ้นส่วนมีน้อยมากและคุณภาพ

เป็นวิธีการตัดเหล็กที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

วิธีหนึ่งสำหรับการตัดชิ้นส่วนที่ซับซ้อน เทคนิคการตัดนี้สามารถให้ความกว้างแคบได้ ระบบตัดเหล็กขั้นสูงสามารถสร้างขึ้นเองสำหรับงานเฉพาะทาง การปรับแต่งยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องเหล่านี้มีความสามารถในการทำซ้ำได้สูงมาก เนื่องจากกระบวนการตัดเหล็กได้รับการควบคุมด้วยซีเอ็นซีการซ้อนชิ้นส่วนอย่างใกล้ชิดจึงทำให้สิ้นเปลืองวัสดุน้อยที่สุด การสูญเสียวัสดุน้อยลงช่วยประหยัดเงินได้มากขึ้น กระบวนการตัดเหล็กนั้นรวดเร็วและแม่นยำกว่ากระบวนการตัดอื่น ๆ มากดังนั้นเมื่อต้องได้รับความคลาดเคลื่อนและขนาดที่แน่นอนสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็ก

บางละเอียดอ่อนและมีความแม่นยำสูงการตัดด้วยเลเซอร์จึงเป็นตัวเลือกที่แนะนำ การมีส่วนร่วมในบริการของผู้ผลิตตามสัญญาสำหรับบริการเครื่องตัดเหล็กมีข้อดีมากมาย ประการแรกมันให้ความยืดหยุ่นในการดำเนินงานของคุณและช่วยให้คุณประหยัดเงินลงทุนจำนวนมากและกระบวนการติดตั้งและการฝึกอบรมที่ใช้เวลานาน ในทางกลับกันผู้ผลิตตามสัญญาจะมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในสาขาที่แคบและต้องมีการลงทุนที่จำเป็น สามารถเปิดใช้งานการตัดด้วยเลเซอร์สำหรับการใช้งานเช่นการตัดเครื่องมือผ่าตัดอุปกรณ์ทางการแพทย์การใส่ขดลวด

ผู้ให้บริการรับจ้างผลิตที่มีประสบการณ์สามารถใช้เลเซอร์ขั้นสูง

  • ในการตัดโลหะได้หลายประเภทรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะไนตินอลซูเปอร์อัลลอยนิกเกิลทังสเตนไททาเนียมเหล็กทองแดงทองเหลืองอลูมิเนียมและอื่น ๆ
  • นอกจากโลหะที่ใช้กันทั่วไปแล้วยังสามารถตัดวัสดุอื่น ๆ เช่นพลาสติกไม้เซรามิกควอตซ์ผสมยางและวัสดุผสมอื่น ๆ อีกมากมายโดยใช้เลเซอร์ การตัดเหล็กอย่างแม่นยำเป็นอีกหนึ่งการประยุกต์ใช้การตัดด้วยเลเซอร์
  • การตัดท่ออย่างแม่นยำมักทำได้โดยการนำแกนที่ 4 ที่ใช้สำหรับหมุนท่อในระหว่างกระบวนการตัดด้วยวิธีการเฉพาะนี้สามารถตัดท่อที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางตั้งแต่ถึงได้
  • ท่อเหล่านี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ทางการแพทย์เช่นเดียวกับการปลูกถ่ายด้วยการใช้ระบบเลเซอร์ตัดเอนกประสงค์ทำให้ได้ขนาดที่แน่นอนสำหรับชิ้นส่วนขนาดเล็กและขนาดใหญ่  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/services.html