วิธีการเรียนรู้เกี่ยวกับการเรียนนวด

หากคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับการนวดแทนทมาก่อนคุณจะรู้ว่านี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายในตอนท้ายของวันที่ยาวนานและยากลำบาก แม้แต่การนวดที่ยากลำบากนี้ยังไม่รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ใด ๆ เรียนนวดแต่เป็นพิธีกรรมที่น่าตื่นเต้นระหว่างคนสองคน หากนี่คือสิ่งที่คุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมมีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้เช่นการอ่านหนังสือที่จะสอนคุณเกี่ยวกับเรื่องละเอียดอ่อนนี้และคุณยังสามารถอ่านหนังสืออื่น ๆ ที่จะอธิบายวิธีการปฏิบัติจริง

เมื่อคุณทำการเรียนนวดแทนทกับบุคคลอื่น

คุณต้องจำไว้ว่าอีกฝ่ายอาจรู้สึกอ่อนแอและพวกเขาต้องเชื่อใจคุณอย่างเต็มที่ นั่นจึงขึ้นอยู่กับคุณที่จะเรียนรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งคืออินเทอร์เน็ตซึ่งคุณจะสามารถค้นหาข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการจากประโยชน์ของการเรียนนวดนี้คืออะไรและจะให้อย่างไรอย่างถูกต้อง การหาข้อมูลมาก่อนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณทำได้เพราะนั่นหมายความว่าคุณใส่ใจอีกฝ่ายและคุณต้องการให้พวกเขาสนุกกับมัน

ในที่สุดเมื่อคุณได้เรียนนวดที่ไหนดีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับการนวดแทนทคุณสามารถลองเป็นครั้งแรกกับคนที่คุณสนิทที่สุด คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ตลอดเวลาและยังมีเทคนิคใหม่ ๆ ที่คุณสามารถเรียนนวดและเชี่ยวชาญได้ในที่สุด นอกจากนี้หากคุณมีความสัมพันธ์สิ่งนี้จะทำให้คุณใกล้ชิดกว่าที่เคยเป็นมาอย่างไม่ต้องสงสัย นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมสำหรับคู่รักในการลองสิ่งใหม่ ๆ และน่าตื่นเต้นและคุณทั้งคู่สามารถเรียนรู้วิธีการนวดนี้กับอีกฝ่ายได้

แม้ว่าคุณจะให้การนวดแบบมาตรฐานมากกว่าการนวดกระตุ้น

ความรู้สึกคุณต้องเริ่มต้นด้วยการเตรียมพื้นที่และจัดฉากซึ่งจะได้รับการนวด คำแนะนำเรียนนวดของฉันสำหรับคุณคือปิดโทรศัพท์ล็อกประตูและเล่นดนตรีที่ผ่อนคลายเช่นเสียงธรรมชาติหรือเสียงน้ำเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย บรรยากาศที่ผ่อนคลายมีความสำคัญเพื่อให้ทั้งคุณและคนที่คุณกำลังให้การนวดรู้สึกสบายใจ

จุดสำคัญอีกประการหนึ่งคือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ถูกขัดจังหวะเพราะกุญแจสำคัญในการเรียนนวดที่ดีคือการผ่อนคลายอย่างเต็มที่และคุณไม่สามารถผ่อนคลายได้เต็มที่จนกว่าสิ่งรบกวนจะหมดไป สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือมีใครบางคนเข้ามายุ่งเมื่อคุณกำลังนวดอยู่กลางคันทำลายบรรยากาศที่คุณสร้างมาอย่างยาวนาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tonboonschool.com/