เพิ่มประสบการณ์พิเศษในการทัวร์จอเจียร์ครั้งนี้ของคุณ

รู้จักกันในชื่อเล่นเมืองแอตแลนตาเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการเดินทางเป็นกลุ่มของนักเรียน ภายในเขตเมืองนี้กลุ่มนักเรียนจะได้พบกับพลังงานที่ไม่รู้จบกิจกรรมการศึกษาในเมืองใหญ่และการต้อนรับที่อบอุ่นทางใต้ แอตแลนตาเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นพิพิธภัณฑ์ระดับโลกแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ไม่เหมือนใครแหล่งช้อปปิ้งอันเป็นเอกลักษณ์กีฬาเมเจอร์ลีก ประวัติศาสตร์อันยาวนานของทัวร์จอเจียร์ประกอบกับการเป็นมหานครที่ทันสมัยทำให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเรียนในสหรัฐอเมริกา

ทัวร์จอเจียร์เสนอกลุ่มนักเรียนปลายทางที่น่าตื่นเต้น

การศึกษาสำหรับกลุ่มขนาดใด ๆ ที่มีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับนักเรียนจำนวนมากรวมถึง ทัวร์จอเจียร์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจอร์เจีย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจอร์เจียมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดให้กับนักเรียน พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจอร์เจียรวบรวมชีวิตของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเลหอยและปลานอกชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกของจอร์เจียรวมถึงปลาน้ำจืดสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมสัตว์เลื้อยคลานและอื่น ๆ ที่บ่งบอกถึงสถานะของจอร์เจีย, แอฟริกา, อเมริกาใต้และเอเชีย ทัวร์จอเจียร์พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจอร์เจียมีการจัดแสดงมากมายโรงละคร

โปรแกรมการศึกษาที่ยอดเยี่ยมสำหรับกลุ่มการเดินทางของนักเรียน แผนการสอนและเอกสารข้อเท็จจริงทางน้ำมีให้สำหรับคะแนน พิพิธภัณฑ์โค้กมีการจัดแสดงมากมาย ที่ครอบคลุมประวัติศาสตร์ของโค้ก มีงานศิลปะมากมายที่แสดงให้เห็นถึงผลกระทบของโค้กกับวัฒนธรรมป๊อปและโลกแห่งศิลปะ นักเรียนสามารถลิ้มลองโซดาที่ดีที่สุดของโค้กจากทั่วโลก

ทัวร์จอเจียร์เป็นสนุกที่เป็นทางการและเป็นหนึ่งเดียว

มีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประเทศ! ด้วยรถไฟเหาะตีลังกาจำนวน 11 เม็ดรวมถึง เครื่องเล่นสนุกอื่น ๆ กว่า 30 รายการ ทัวร์จอเจียร์จะช่วยให้กลุ่มนักเรียนของคุณได้รับความตื่นเต้นความตื่นเต้นความตื่นเต้นและความกล้าหาญ หินแกรนิตที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก” เมาน์เทนเมาน์เทนยาวเก้าไมล์และ 1,686 ฟุตเหนือพื้นดิน

กลุ่มนักเรียนสามารถปีนเขาหรือขึ้นท้องฟ้าไปบนอากาศ มุมมองจากด้านบนนั้นน่าทึ่งโดยเฉพาะในวันที่อากาศแจ่มใส อย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถมองเห็นทั้งเมืองของทัวร์จอเจียร์ 2563 แต่ยังภูเขาทางตอนเหนือของจอร์เจียซึ่งเกิดขึ้นเป็นไดรฟ์สองชั่วโมงห่างจากภูเขาหิน สวนสาธารณะมีการแสดงเลเซอร์ที่ยอดเยี่ยมทุกเย็น (กลางเดือนเมษายนถึงฤดูร้อน) รวมถึงการนั่งรถไฟรอบภูเขาสวนเด็กร้านขายของที่ระลึกมากมายและอีกมากมาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.nidnoitravel.com/intertours/georgia/