ทำการตลาดธุรกิจของคุณผ่านการสัมมนา เขาใหญ่

ผู้สนับสนุนการสัมมนา เขาใหญ่หลายคนรู้สึกว่าการหาสิ่งที่จะคิดค่าบริการเป็นส่วนที่ยากที่สุดในการทำการตลาดกิจกรรมของพวกเขา คิดค่าใช้จ่ายมากเกินไปและคุณจะทำให้ผู้ชมส่วนใหญ่แตกตื่น แต่คิดเงินน้อยเกินไปและคุณอาจไม่เพียง แต่ทิ้งเงินไว้บนโต๊ะคุณยังสามารถสื่อสารได้ว่างานของคุณมีคุณภาพต่ำ เริ่มต้นกระบวนการตั้งค่าโดยทำการวิจัยว่าผู้สนับสนุนของเหตุการณ์ที่คล้ายกันกำลังเรียกเก็บเงินและประเมินสิ่งที่พวกเขากำลังจัดหาให้สำหรับราคานั้น เหตุการณ์ของพวกเขาเปรียบเทียบกับคุณในแง่ของคุณภาพและปริมาณของข้อมูลโบนัสเครือข่ายการเข้าถึงผู้สอนและอื่น ๆ อย่างไร ใช้การวิจัยเชิงแข่งขันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเล่นในเดียวกับผู้ให้บริการรายอื่น

คุณไม่ต้องการเสนอการสัมมนา เขาใหญ่ราคาต่ำสุดในตลาด

การแข่งขันด้านราคาอาจทำได้ยากในระยะทางไกล หากสิ่งที่แตกต่างเพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับการสัมมนาของคุณคือมันมีราคาถูกตัวเลือกเดียวของคุณเมื่อคู่แข่งลดราคาของเขาหรือเธอให้ทำเช่นเดียวกัน สัมมนา เขาใหญ่ในที่สุดคุณจะหมดห้องและการสัมมนาของคุณจะหมด ข้อเสนอที่ดีกว่าคือการแยกความแตกต่างด้วยมูลค่าที่คุณเพิ่มในหลักสูตรของคุณ หากคุณเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างจากคู่แข่งอย่างมีนัยสำคัญคุณอาจจะสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสูงกว่าผู้บรรยายและผู้ฝึกสอนคนอื่น ๆ ที่นำพาผู้คนผ่านกระบวนการบำบัดอย่างลึกซึ้ง

หากคุณเป็นคนใหม่ในสาขาของคุณคุณอาจไม่สามารถคิดค่าใช้จ่ายได้มากเท่ากับบุคคลที่ตีพิมพ์หนังสือและทำงานในอุตสาหกรรมนี้มาสองสามทศวรรษ คำถามสุดท้ายในการสำรวจเมื่อกำหนดราคาของการสัมมนา เขาใหญ่คือเป้าหมายของกิจกรรม คุณต้องการและต้องการสร้างรายได้ด้วยค่าเล่าเรียนหรือคุณแค่ต้องการให้ผู้คนเข้ามานั่งในที่นั่งเพื่อที่จะได้ขายบางอย่าง หากในภายหลังคุณสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมโทเค็นได้เพียงเพื่อให้ผู้ลงทะเบียนรู้สึกว่ามีภาระผูกพันที่จะต้องติดตามและเข้าร่วมกิจกรรมของคุณ ในสถานการณ์นี้อย่าลืมบอกลูกค้าว่างานสัมมนาของคุณมีค่าเท่าไหร่ สิ่งที่คุณจะต้องเสียถ้าคุณต้องการสร้างรายได้ในงานเอง

เพื่อให้พวกเขาเข้าใจว่าส่วนลดที่คุณเสนอให้นั้นใหญ่เพียงใด

คุณจบการสัมมนาแล้ว ผู้เข้าร่วมมีความยินดีกับเนื้อหาและหลายคนตัดสินใจที่จะลงทุนในโครงการฝึกสอนตลอดทั้งปีที่คุณเสนอ ตอนนี้ถึงเวลากลับบ้านแล้วติดตามผู้เข้าร่วมประชุมที่จะศึกษาต่อกับคุณต่อไป หากคุณเป็นเหมือนผู้สนับสนุนการสัมมนาหลายคนนี่คือที่ที่การติดตามผลหลังการสัมมนาแยกออกจากกัน: ผู้เข้าร่วมประชุมที่ทำการสั่งซื้อไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์การสัมมนาอื่นหรือโปรแกรมการฝึกสอน คนที่ไม่ซื้ออะไรจะไม่ได้ยินจากคุณ

ผู้เข้าร่วมประชุมบางคนตัดสินใจช้ากว่าเดิม สัมมนา เขาใหญ่คนอื่น ๆ อาจต้องการตรวจสอบกับคู่ค้าของพวกเขาคู่สมรสหรือผู้บังคับบัญชาก่อนที่จะทำการลงทุน พวกเขาอาจได้รับคำแนะนำจากคนในบ้านให้นอนตัดสินใจก่อนตัดสินใจลงทุน คนอื่นรู้จากประสบการณ์ว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะถูกพัดพาไปในช่วงเวลาที่ร้อนทำให้พวกเขาใช้เงินเป็นพัน ๆ ดอลลาร์กับผลิตภัณฑ์และบริการที่พวกเขาจะไม่ใช้ พวกเขาปล่อยให้บัตรเครดิตของพวกเขาถูกล็อค