การดูแลเป็นพิเศษสำหรับผลิตเสื้อยืดที่กำหนดเองที่พิมพ์

ผลิตเสื้อยืดก่อนหน้านี้ไม่ได้ทันสมัยเลยเพราะพวกเขาเพียงทำหน้าที่เป็นเสื้อกล้าม แต่ด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีรูปแบบของเสื้อยืดก็พัฒนาขึ้นเช่นกัน เสื้อยืดอินเทรนด์สำหรับเด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่ที่มีการออกแบบผลิตเสื้อยืดความคิดหรือตลกที่รู้จักกันในชื่อผลิตเสื้อยืดที่กำหนดเองตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นยอดนิยมซื้อทั่วโลก นอกเหนือจากการเพิ่มความเป็นส่วนตัวในเสื้อยืดอินเทรนด์การออกแบบงานพิมพ์ยังเป็นการแสดงออกถึงบุคลิกของผู้สวมใส่และทำให้พวกเขาสามารถสร้างเอกลักษณ์ของตนเองได้บนภาพพิมพ์ของเสื้อยืดที่กำหนดเองมีความจำเป็นที่จะทำให้มันมีอายุการใช้งาน

มันสำคัญเท่ากับเงินที่คุณใช้จ่ายเมื่อคุณซื้อมัน

การรักษาเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีไม่มีความแตกต่างในการใส่เงินของคุณในการลงทุนที่ดี บทความนี้จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการรักษารูปลักษณ์ดั้งเดิมของการออกแบบที่พิมพ์บนเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณแม้หลังจากการใช้งานมานานหลายปีหลังจากใส่ผลิตเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณแล้วขอแนะนำให้แขวนเสื้อด้านในออกมาแทนที่จะวางไว้ในตะกร้า ด้วยการทำเช่นนี้เหงื่อที่สะสมบนเสื้อจะแห้งทันที อย่างไรก็ตามควรล้างเสื้อยืดของคุณหลังจากถอดออกเพื่อป้องกันกลิ่นและคราบที่ไม่พึงประสงค์ไม่ให้เข้าสู่ผลิตเสื้อยืดของคุณ

ผลิตเสื้อยืดที่กำหนดเองมักจะมาพร้อมกับคำแนะนำในการล้างแท็ก

เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบและปฏิบัติตามคำแนะนำที่ให้ไว้หรือแนะนำเพื่อรักษารูปลักษณ์ของมัน บ่อยครั้งที่คุณต้องแยกเสื้อยืดตามสีของมัน เสื้อยืดสีขาวจะต้องแยกออกจากเสื้อสีเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสี ใช้อุณหภูมิของน้ำที่เหมาะสมรวมถึงน้ำยาซักผ้าและสารฟอกขาวที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเสื้อผ้า หากคุณกำลังซักเสื้อยืดสีเข้มที่กำหนดเองเป็นครั้งแรกเป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เกลือผสมในน้ำเย็นเพราะนี่จะช่วยกำหนดสี อย่าแช่เสื้อยืดของคุณเป็นเวลานานเพราะจะทำให้งานพิมพ์ของคุณแย่ลง หลังจากล้างเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณ

พิมพ์แขวนทันทีโดยใช้ไม้แขวนเสื้อพลาสติกเพื่อลดริ้วรอย เมื่อผลิตเสื้อยืดแห้งแล้วให้รีดตามประเภทของเนื้อผ้าที่ทำ เมื่อแขวนและรีดผ้าเครื่องแต่งกายดังกล่าวให้เปิดออกด้านในเพื่อรักษารูปลักษณ์ใหม่และเป็นต้นฉบับของการออกแบบเสื้อที หากคุณต้องการทำให้เสื้อผ้าของคุณลดเลือนริ้วรอยในเวลาน้อยลงคุณสามารถลงทุนซื้อเครื่องรีดผ้ามือถือซึ่งเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเตารีดไอน้ำแบบดั้งเดิม