ความปลอดภัยในการเดินทางสำหรับผู้หญิง คีย์การ์ดห้องพักในโรงแรมอาจเป็นภัยคุกคาม

พวกเราส่วนใหญ่ได้รับการออกและใช้คีย์การ์ดห้องพักประเภทบัตรเครดิตเมื่อเดินทาง ในระหว่างการเช็คเอาต์เสมียนมักจะถามว่าคุณมีกุญแจของคุณให้เปิดหรือไม่หรือโรงแรมมีกล่องหรือช่องเสียบอยู่ใกล้กับเคาน์เตอร์ต้อนรับเพื่อส่งพวกเขาออก มันช่วยประหยัดโรงแรมเพียงไม่กี่เซ็นต์ที่สามารถนำการ์ดกลับมาใช้ใหม่ได้ ไม่มีเรื่องใหญ่ใช่มั้ย อาจไม่ใช่โรงแรม แต่สถานการณ์นำเสนอภัยคุกคามความปลอดภัยส่วนบุคคลของคุณอย่างแท้จริง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้เชี่ยวชาญด้านการบังคับใช้กฎหมายของแคลิฟอร์เนียตอนใต้ได้รับมอบหมายให้ตรวจจับภัยคุกคามใหม่ ๆ เพื่อความปลอดภัยส่วนบุคคลที่ค้นพบว่าข้อมูลประเภทใดที่ฝังอยู่ในประเภทบัตรเครดิตของคีย์การ์ดห้องพักโรงแรมที่ใช้ทั่วทั้งอุตสาหกรรม ในขณะที่ข้อมูลที่บันทึกแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรมเจ้าหน้าที่ผู้รักษากฎหมายพบบัตรเข้าห้องที่มีข้อมูลต่อไปนี้:

โดยทั่วไปโรงแรมจะไม่ลบข้อมูลของคุณในบัตรเข้าห้องเหล่านี้จนกว่าพนักงานจะออกบัตรคีย์การ์ดให้กับแขกคนถัดไปและเขียนทับข้อมูลของคุณ นี่คือความหมายของโรงแรมโดยการรีไซเคิลเมื่อคุณอ่าน “โปรดเปิดบัตรกุญแจโรงแรมของคุณเมื่อเรารีไซเคิลพวกเขา” ขึ้นอยู่กับขั้นตอนของโรงแรมเฉพาะบุคคลจำนวนเท่าใดก็ได้ที่สามารถเข้าถึงบัตรเข้าห้องก่อนที่ข้อมูลของคุณจะถูกเขียนทับ อุปกรณ์สแกนอย่างง่ายสามารถดึงข้อมูลของคุณออกจากการ์ดเหล่านี้ได้ทำให้ใครบางคนสามารถออกไปช็อปปิ้งได้โดยเสียค่าใช้จ่าย

เก็บบัตรคีย์การ์ดเข้าโรงแรมของคุณเอาไว้ที่บ้านแล้วทำลายมัน การตัดการ์ดขึ้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่าลืมตัดข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ การทิ้งบัตรเข้าห้องขยะทั้งหมดไม่ใช่บัตรเครดิตที่ปลอดภัยและขโมยข้อมูลประจำตัวไม่มีปัญหาในการค้นหาผ่านถังขยะ อย่าทิ้งกุญแจเข้าห้องในห้องพักในโรงแรมของคุณและอย่าเปลี่ยนเป็นปุ่มต้อนรับเมื่อคุณเช็คเอาท์ ถูกต้องตามกฎหมายโรงแรมไม่สามารถเรียกเก็บเงินจากบัตรห้องพักและคุณจะไม่ทิ้งข้อมูลส่วนบุคคลที่มีค่าที่สามารถยกขึ้นได้อย่างง่ายดายด้วยอุปกรณ์สแกนบัตร