ความเกี่ยวข้องของคุณภาพของแว่นตา

 

ไม่ว่าคุณจะรับแว่นตาเป็นครั้งแรกเปลี่ยนลุคของคุณด้วยกรอบแว่นตาใหม่หรือเลือกแว่นตาเก๋ๆ มีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาแฟชั่นความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นทั้งหมดควรได้รับการพิจารณาในการเลือกแว่นตาเคล็ดลับที่หนึ่งให้ใบสั่งยาของคุณถูกต้องเมื่อมีการตรวจตาเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้เวลาของคุณและตอบคำถามทุกข้ออย่างรอบคอบ หากนักตรวจวัด แว่นตาพลิกการทดสอบเร็วเกินไปที่คุณจะมองเห็นขอให้เขาชะลอตัวลงหากคุณมีอาการแว่นตาสายตาเอียงคุณอาจต้องใช้เวลาเพิ่มเติมในการปรับสายตาทุกครั้งเพื่อบอกว่าดีหรือแย่กว่าครั้งสุดท้ายนักตรวจวัดสายตาเป็นมนุษย์เพียงคนเดียว

วิสัยทัศน์ของแว่นตาไม่สามารถทดสอบได้เคล็ดลับที่สองการได้สีที่ถูกต้อง

เมื่อเลือกแว่นตาราคาถูกหรือกระจกสีอ่อนๆทุกประเภทต้องแน่ใจว่าคุณสามารถมองทะลุผ่านสีไดรฟ์ได้อย่างเพียงพอและวิสัยทัศน์ของคุณก็ไม่ได้เกิดจากแสงในอาคารเช่นกันตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีแสงสะท้อนกลางแจ้งหรือแสงในร่มที่อ่อนทำให้คุณมองไม่เห็นด้วยแว่นของคุณ

  • เคล็ดลับที่สามแก้วหรือพลาสติกมีประโยชน์และความรับผิดต่อทั้งแก้วและพลาสติกพลาสติกมีน้ำหนักเบาและนี่อาจเป็นปัจจัยใหญ่สำหรับบางคนแว่นตาหนักที่วางอยู่
  • บนสะพานจมูกอาจมีความสุขโดยเฉพาะถ้าคุณมีจมูกที่ละเอียดอ่อนมีแนวโน้มที่จะปวดหัวหรือมีปัญหากับรูจมูกของคุณแว่นสายตาหนาแบบหนาในแก้ว
  • สามารถพิสูจน์ได้ว่าน่าสังเวชเมื่อสวมใส่เป็นระยะเวลานานในทางตรงกันข้ามพลาสติกรอยขีดข่วนได้ง่ายขึ้นและสามารถทนทานน้อยลง
  • เคล็ดลับที่สี่พิจารณาไลฟ์สไตล์และการดูแลแว่นตาไม่ว่าคุณจะเลือกแก้วหรือพลาสติกเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเก็บไว้ในกล่องเมื่อไม่ใช้งานและไม่ควรล้างในน้ำยาทำความสะอาดทุกชนิดเช่นน้ำยาทำความสะอาดหน้าต่างหากแว่นตาของคุณ

สัมผัสกับควันสารเคมีที่รุนแรงในที่ทำงานของคุณให้เลือกเลนส์แก้ว

พวกเขาถือได้ดีกว่าพลาสติกเมื่อสัมผัสกับสารเคมีกัดกร่อนสารตกค้างมันหรือความร้อนสูงเช็ดแว่นตาของคุณเสมอด้วยผ้านุ่มๆไม่ใช่กระดาษเช็ดมือมันอาจจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาความทนทานเมื่อเลือกเฟรมหากคุณมีแนวโน้มที่จะใส่แว่นตายากเลือกเลนส์แก้วที่ทนทานและกรอบแว่นตาพลาสติกแข็งที่ทนทานหากไลฟ์สไตล์หรือที่ทำงานของคุณทำงานหรือเป็นอันตรายโครงลวดยังมีความทนทานมากหากไม่ได้รับการดูแลอย่างเกะกะพิจารณารูปร่างและน้ำหนักของแว่นตา

เลือกสไตล์เฟรมที่เข้ากับคิ้วของคุณเมื่อเลือกรูปแบบของการสวมใส่กระจกตาหนึ่งในคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดที่ควรพิจารณาคือคิ้วของคุณบรรทัดบนสุดของกรอบแว่นตาของคุณควรตรงกับมุมคิ้วของคุณหรืออย่างน้อยก็ชมเชยพวกเขา สอบถามที่ https://bridders.com