โรงงานรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ปลอดสารปนเปื้อน

ดังนั้นวันหนึ่งคุณกำลังท่องอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาวิธีลดน้ำหนักและคุณบังเอิญไปตกอยู่ในเว็บไซต์ที่เสนออาหารเสริมสมุนไพรจากธรรมชาติทั้งหมดซึ่งดูเหมือนจะเป็นคำตอบสำหรับความฝันที่เผาผลาญไขมันของคุณ ผลิตภัณฑ์ที่เป็นปัญหาควรลดน้ำหนักอย่างมากในช่วงเวลาสั้น ๆ จุดขายที่ดึงดูดความสนใจของคุณ รับผลิตอาหารเสริมลักษณะมืออาชีพของเว็บไซต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ยังเพิ่มความกระตือรือร้นของคุณ ภาพถ่ายก่อนและหลังและข้อความรับรองดูเหมือนจะแนบความน่าเชื่อถือกับข้อเสนอ พวกเขายังมีข้อจำกัดความรับผิดชอบพร้อมคำเตือนและแนวทางที่คล้ายกับยาเสพติด

ที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานของรัฐซึ่งเพิ่มความมั่นใจของคุณเกี่ยวกับร้านค้าออนไลน์และวิธีแก้ปัญหาการเผาผลาญไขมันที่ขาย รับผลิตอาหารเสริมทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นไฟเขียวให้คุณสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และเริ่มลดน้ำหนัก ในความตื่นเต้นของคุณเป็นไปได้เสมอว่ามันอาจเป็นของจริง อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์เผาผลาญไขมันที่ยอดเยี่ยมของคุณอาจเสริมด้วยยาที่อาจเป็นอันตรายโลหะพิษสารเคมีและส่วนผสมที่คลุมเครืออื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้เนื่องจากไม่ได้ระบุไว้ในบรรจุภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชซึ่งมักถูกมองว่าปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชซึ่งมักถูกมองว่าปลอดภัยเพราะถือว่าเป็นธรรมชาติอาจนำไปสู่การตอบสนองที่เป็นพิษเนื่องจากการปนเปื้อนที่เป็นไปได้ของพืชสารกำจัดศัตรูพืชสารกำจัดวัชพืชโลหะหนักสารเคมีอุตสาหกรรมหรือโมเลกุลยาเมื่อเห็นว่าคุณอาจไม่มีสเปคโตรมิเตอร์ขนาดใหญ่ที่ฝังอยู่ในดวงตาของคุณเพื่อช่วยในกระบวนการคัดกรองคุณกำลังปฏิบัติตามศรัทธาอย่างแท้จริงดังนั้นการปนเปื้อนของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อหรือไม่รับผลิตอาหารเสริมอาจจะแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผู้บริโภคควรเมินถึงอันตรายเช่นนี้เพราะต้องการที่จะเชื่อในสุขภาพมหัศจรรย์หรือผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก

พบว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักมียาตามใบสั่งแพทย์และแอนะล็อกรวมถึงยาที่ถูกแบนเพราะมีโอกาสที่จะก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของบุคคล ตัวอย่างเช่นรายการโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่น่าประทับใจของผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักที่ขายบนอินเทอร์เน็ตและผ่านสถานประกอบการค้าปลีกบางแห่งพบว่ามีส่วนผสมที่ไม่ได้ประกาศอื่น ๆ ซึ่งเป็นโมเลกุลยาระงับความอยากอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างสูงซึ่งเป็นเครื่องช่วยลดน้ำหนักที่ถูกลบออกจากตลาด จำนวนผลข้างเคียงที่ร้ายแรงที่เกิดขึ้น

ผลข้างเคียงบางอย่างรวมถึงโอกาสในการเกิดโรคหัวใจ

ผลข้างเคียงบางอย่างรวมถึงโอกาสในการเกิดโรคหัวใจและจังหวะในผู้ป่วยโรคหัวใจ โดยไม่คำนึงถึงปัญหาสุขภาพที่เป็นอันตรายที่อาจทำให้เกิดจุดที่ต้องเก็บรักษาคือสารนี้ไม่ได้ระบุว่าเป็นส่วนหนึ่งของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์นั้น ๆนั่นคือสิ่งที่อันตรายที่แท้จริงอยู่โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ขายผ่านอินเทอร์เน็ตยังแสดงให้เห็นว่ามีส่วนผสมที่ไม่เปิดเผยเช่นสเตียรอยด์และยากระตุ้นซึ่งบางส่วนยังไม่ได้รับการทดสอบว่ามีผลกระทบต่อสุขภาพ ในความเป็นจริงนักกีฬาชั้นยอดต้องรับมือกับผลการ

ทดสอบการเติมยาสลบซึ่งเป็นผลโดยตรงจากการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกีฬาที่ปนเปื้อนสารกระตุ้นสเตอรอยด์หรือสารตั้งต้นสเตียรอยด์ ในขณะที่มีแนวโน้มมากขึ้นเป็นผลมาจากขั้นตอนการประกันคุณภาพไม่ดีมีหลักฐานของการปลอมปนโดยเจตนาของอาหารเสริมประสิทธิภาพรับผลิตอาหารเสริมนี่เป็นประเด็นที่ต้องพิจารณาเนื่องจากผู้บริโภคทั่วไปจะไม่สามารถทราบถึงความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของระบบที่รับรองคุณภาพ