เพลิดเพลินกับพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นด้วยการออกแบบโรงงาน

คุณเคยดิ้นรนกับสถานที่ที่จะนำสิ่งบางอย่างในบ้านหรือธุรกิจของคุณ บ่อยครั้งที่การออกแบบอาคารอาจดูดีจากภายนอก แต่มันก็ไม่สมเหตุสมผลเลย คุณจะมีพื้นที่นั่งเล่นมากขึ้นถ้าพื้นที่นั้นถูกออกแบบโรงงานมาสำหรับคุณ มันจะเข้าท่ามากขึ้นถ้าคุณมีพื้นที่ว่างที่สามารถใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นด้วยวิดีโอสแควร์ของคุณแทนที่จะเป็นช่องว่างการรวบรวมข้อมูลที่มีรูปร่างแปลก ๆ ซึ่งคุณไม่สามารถทำอะไรได้เลย

ออกแบบโรงงานว่าพวกเขามีพื้นที่เป็นตารางฟุต

แต่เมื่อคุณไปที่นั่นทุกอย่างดูแออัดไปหมด นั่นเป็นเพราะมีพื้นที่เป็นตารางฟุตจำนวนมากผูกอยู่ในพื้นที่ที่ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งเป็นโอกาสที่สูญเปล่า โดยปกติแล้วคุณจะจ่ายเงินสำหรับทุกตารางฟุตในบ้านหรือธุรกิจของคุณดังนั้นคุณไม่ต้องการเสียเงิน แต่นั่นคือสิ่งที่คุณทำเมื่อคุณมีการออกแบบโรงงานที่ไม่ดี ไม่ว่าคุณจะเพิ่งย้ายเข้าไปอยู่ในสถานที่ที่ได้รับการออกแบบมาไม่ดีหรือคุณกำลังมองหาพื้นที่ที่ปรับแต่งตามความต้องการของคุณและสร้างจากพื้นดินขึ้นมามันเป็นความคิดที่ดีที่จะทำงานกับบริษัทสถาปัตยกรรมเพื่อช่วยพวกเขาในการออกแบบโรงงานวิธีนี้คุณจะได้รับพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้มากขึ้นและใช้พื้นที่ทุกตารางฟุตบนที่ดินของคุณเพื่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง

อสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันแพงเกินไปที่จะทนต่อการออกแบบโรงงานที่ไม่ดี หลายคนจะแย้งว่าการมีพื้นที่ว่างด้านในเป็นราคาเล็ก ๆ เพื่อจ่ายให้มีการออกแบบภายนอกที่สวยงาม นี่ไม่ถูกต้องขนาดนั้นคุณสามารถมีได้ทั้งคู่ ไม่มีใครบอกว่าคุณจะต้องเสียสละในการตกแต่งภายในเพียงเพราะความต้องการของคุณที่ด้านนอก มันทั้งหมดมาลงในการออกแบบโรงงานสถาปัตยกรรม ง่ายกว่าที่คุณคิดว่าจะมีการออกแบบอาคารที่ใช้พื้นที่มากขึ้น วิธีนี้คุณสามารถมีตู้เสื้อผ้าที่สามารถวางซ้อนกันได้สูงด้วยเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆมุมที่สามารถถือชั้นวางหนังสือหรือเก้าอี้และอื่น ๆ อีกมากมาย

ออกแบบโรงงานต่ำทั้งหมดและมุมที่มีรูปร่างแปลก ๆ

เท่าไหร่เรารู้จริงเกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟและมันทำงานอย่างไร โดยทั่วไปแล้วพลังงานแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟเป็นการออกแบบที่รวมอยู่ในการก่อสร้างอาคารโดยมีเป้าหมายเพื่อการสะสมพลังงานแสงอาทิตย์และกระจายไปยังบ้านในฐานะความร้อนในช่วงฤดูหนาวหรือฤดูหนาว ในช่วงฤดูร้อนจะมีการควบคุมความร้อนและป้องกันไม่ให้ถึงระดับที่มากเกินไป ดังที่ได้กล่าวมามันถูกออกแบบโรงงานมาเพื่อใช้ในการออกแบบบ้านหรืออาคารก่อนที่การก่อสร้างจะเริ่มต้นขึ้นดังนั้นจึงไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถเพิ่มได้ในภายหลังเนื่องจากเป็นการปรับปรุงอาคารและการเพิ่มโครงสร้าง

ข้อพิจารณาแรกเมื่อนึกถึงการรวมระบบพลังงานแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟเข้ากับอาคารคือที่ตั้งและการออกแบบโรงงานทั่วไปที่เกี่ยวกับดวงอาทิตย์ บ้านของคุณจะได้รับพลังงานแสงอาทิตย์เท่าไหร่ในสถานที่เฉพาะ มุมของหลังคาและอาคารโดยรวมจะช่วยให้สามารถใช้ประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มที่หรือไม่ ภูมิศาสตร์มีบทบาทสำคัญในการออกแบบอาคารใด ๆ ที่มีพลังงานแสงอาทิตย์แฝงอยู่ในใจและนี่คือสิ่งที่เห็นได้ชัดในการสร้างบ้านในซีกโลกเหนือที่หันหน้าไปทางทิศใต้ตามปกติเพื่อให้ได้รับแสงแดดในปริมาณที่เพียงพอ