เคล็ดลับสำหรับการซื้อ CYLINDRICAL GRINDER ที่สร้างใหม่

 

กระบวนการร้านขายเครื่องจักรสำหรับเพลาลูกเบี้ยวที่ผลิตซ้ำเพลาลูกเบี้ยว CYLINDRICAL GRINDER ทั้งหมดที่จำหน่ายไปทั่วประเทศควรจะสร้างขึ้นตามข้อกำหนดของ OEM สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าควรมองหาอะไรในผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องยนต์ดีเซล สิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตซ้ำที่ดีจะไม่ใช้การออกแบบของบุคคลที่สามเป็นเพลาลูกเบี้ยวที่ผลิตซ้ำ

ในระหว่างกระบวนการผลิตใหม่จำเป็นต้องให้ความสนใจกับการยกระยะเวลาและเวลา สิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตซ้ำควรมีความสามารถในการตัดเพลาลูกเบี้ยวที่สร้างขึ้นใหม่ได้ภายใน 0.001 นิ้ว CYLINDRICAL GRINDER มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถตัดปิดนี้ได้เนื่องจากการสึกหรอเพียงเล็กน้อย 00.00 สามารถส่งผลต่อระยะเวลาของวาล์วของเพลาลูกเบี้ยวที่สร้างใหม่ได้มากถึง 3 องศา สามองศาสามารถลดพลังงานได้มากถึง 25% ในเครื่องยนต์

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีจะใช้เครื่องบดเพลาลูกเบี้ยว

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีจะใช้เครื่องบดเพลาลูกเบี้ยวของBercoสองเครื่องขึ้นไปซึ่งมีความสามารถในการยกที่สมบูรณ์แบบรายละเอียดและระยะเวลาของเพลาลูกเบี้ยว CYLINDRICAL GRINDERเป็นผู้นำด้านเครื่องจักรบดเพลาลูกเบี้ยว ในระหว่างขั้นตอนการบดลูกเบี้ยวลูกศิษย์ลูกเบี้ยวถูกสร้างขึ้นมา “เหมือนใหม่” อย่างแท้จริง เพลาลูกเบี้ยว remanufactured ทั้งหมดจะถูกใส่เข้าไปในกระบวนการที่เรียกว่า Parkerizing การขัดเพลาลูกเบี้ยวเป็นทักษะอย่างที่มันเป็นศิลปะ โรงงานผลิตแม่พิมพ์ที่ดีเยี่ยมจะใช้เครื่องบดลูกเบี้ยวที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีที่สุดในอุตสาหกรรม

มองหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีเครื่องบดเพลาลูกเบี้ยวซึ่งได้ปรับปรุงทักษะอย่างน้อย 10 ปีขึ้นไป CYLINDRICAL GRINDERเป็นวิทยาศาสตร์และมีเพียงบางโรงงานเท่านั้นที่จ้างช่างเครื่องที่มีทักษะยอดเยี่ยมที่สุดในโลกกระบวนการ CYLINDRICAL GRINDER สำหรับสร้าง CYLINDRICAL GRINDER ใหม่มีตัดการเชื่อมต่อในอุตสาหกรรมกว่าคือกระบวนการของปาร์คเกอร์ ผู้ที่ชื่นชอบกระบวนการค้นพบเมื่อนานมาแล้วว่า Parkerizing สร้างเพลาลูกเบี้ยวและ lifters ช่วยให้พวกเขาเก็บน้ำมันในระหว่างกระบวนการเริ่มต้นจึงทำให้การเริ่มต้นระบบใหม่ราบรื่นและไม่ยาก

สำหรับเครื่องยนต์ CYLINDRICAL GRINDER เป็นกระบวนการ

สำหรับเครื่องยนต์ CYLINDRICAL GRINDER เป็นกระบวนการอาบน้ำสามขั้นตอนที่ใช้การเคลือบแบบไม่ดูดซับโลหะกับพื้นผิวด้านนอกของเพลาลูกเบี้ยวและเครื่องเจียรกลมที่สร้างใหม่ วิธีนี้จะทำให้การเจาะเข้า – ออกได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการกัดกร่อนสำหรับเพลาลูกเบี้ยวที่สร้างขึ้นใหม่และตัวยกในสภาพอากาศชื้นและที่เก็บไว้เป็นระยะเวลานานไฟหลักที่เพลาลูกเบี้ยวที่ผลิตขึ้นใหม่นั้นจะถูกบันทึกเทปไว้และไม่ได้จอดไว้ เมื่อเพลาลูกเบี้ยวที่ผลิตขึ้นใหม่เสร็จสมบูรณ์แล้ว Parkerizing สิ่งอำนวยความสะดวกจะพ่นด้วยน้ำมันหล่อลื่นฟิล์มกราไฟท์แห้ง

ซึ่งจะช่วยป้องกันการกัดกร่อนและทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นเพื่อป้องกันการขูดขีดการให้คะแนนและการยึด กระบวนการทั้งสองจะให้ลูกเบี้ยว reman สีเข้มถ่านสี สิ่งสำคัญคือเมื่อเพลาลูกเบี้ยว reman ได้รับการ CYLINDRICAL GRINDERเพื่อไม่เอาสเปรย์ไฟท์หรือ เครื่องเจียรกลมบริษัท ที่ได้รับการสนับสนุนจากกระบวนการนี้เชื่อว่าเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องเพลาลูกเบี้ยวของเราเพื่อความทนทานที่ยาวนาน ผู้ที่ต่อต้าน Parkerizing มักรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเพิ่มค่าใช้จ่ายและใส่ใจในรายละเอียด ถ้าด้วยเหตุผลใดก็ตามลูกค้าไม่ได้