แนวคิดใหม่สำหรับการโปรโมชั่นอีซูซุในรถยนต์มอบโอกาสทางการตลาด

คุณเคยคิดบ้างไหมว่าจำนวนรายการโฆษณาที่มีในรถของคุณ คุณมีปากกาอยู่ในช่องเก็บของที่มีโลโก้ของรถอยู่หรือไม่ ผู้ถือแผ่นดิสก์แสดงชื่อตัวแทนจำหน่ายหรือไม่ วิธีการเกี่ยวกับชื่อของบริษัทรับจอดรถในอากาศสดชื่น คุณได้รับมีดโกนน้ำแข็งเป็นของฟรีจากงานแสดงสินค้าหรือไม่ มีสติกเกอร์ที่หน้าต่างด้านหลังพร้อมรายละเอียดโปรโมชั่นอีซูซุของคุณหรือไม่แล้วร่มแผนที่แผนที่ถนนหรือสมุดบันทึกล่ะ โอกาสที่สินค้าเหล่านี้ส่วนใหญ่จะมีข้อความโฆษณาหรือโลโก้

การสำรวจล่าสุดดำเนินการโดย บริษัทจัดหาผลลัพธ์โปรโมชั่นอีซูซุที่ได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารโปรโมชันผู้ซื้อการสำรวจพบว่าเกือบสองในสามของผู้ตอบแบบสอบถามสามารถระบุชื่อแบรนด์หรือ บริษัทหรือองค์กรที่ให้ความสำคัญกับสินค้าส่งเสริมการขายที่เก็บไว้ในรถของพวกเขา และเกือบ 95% ของผู้ตอบแบบสอบถามเชื่อว่าสินค้าส่งเสริมการขายที่มีตราสินค้าจะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของ บริษัท เกือบครึ่งได้ซื้อจาก บริษัท ที่มีตราสินค้า

หากคุณมีส่วนร่วมในธุรกิจที่โฆษณาในรถยนต์

ทั้งหมดนี้ฟังดูเป็นข่าวดีสำหรับผู้โฆษณา อย่างไรก็ตามหากคุณมีส่วนร่วมในธุรกิจที่โฆษณาในรถยนต์เป็นพื้นที่ที่มีความสนใจแน่นอนก่อนที่จะไปซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้นบางทีคุณควรถามตัวเองจะใช้เครื่องขูดน้ำแข็งของฉันปีละกี่ครั้ง โดยคนขับทันใดนั้นมันก็ไม่ได้เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องมีวิธีที่จะทดสอบการค้นพบที่ให้กำลังใจอย่างมากจากการสำรวจของ ในสถานการณ์ที่เหมาะสมผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นอีซูซุของคุณจะเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่จะจัดการเกือบทุกวัน มันจะดี

ยิ่งขึ้นถ้าผู้คนมองเห็นผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นอีซูซุได้ง่ายเมื่อจอดรถคำตอบอาจเป็นแผ่นดิสก์ที่จอดรถ ผลิตภัณฑ์เป็นแขนกระดาษแข็งพิมพ์ซึ่งมีล้อภายใน คนขับหมุนพวงมาลัยเพื่อแสดงเวลามาถึงที่จุดจอดรถที่เลือกและจากนั้นเขา เธอวางบนแดชบอร์ดของเขาเธอเพื่อให้ทุกคนได้เห็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรในท้องถิ่นหรือผู้ดูแลที่จอดรถ มีการใช้แผ่นดิสก์ที่จอดรถโดยหน่วยงานท้องถิ่นทั่วสหราชอาณาจักร แต่ยังไม่มีการค้นพบโดยอุตสาหกรรมโฆษณา!

อุตสาหกรรมที่เป็นพันธมิตรกับอุตสาหกรรมรถยนต์

มีผู้ขับขี่รถยนต์หลายล้านคนในสหราชอาณาจักรที่อาศัยอยู่ในเมืองที่มีโครงการเปิดใช้งานแผ่นดิสก์จอดรถ ในแต่ละวันผู้ขับขี่หลายล้านคนจัดการดิสก์จอดรถอย่างน้อยสองครั้งดังนั้นในแต่ละวันผู้ขับขี่รถยนต์คันนั้นจะเห็นดิสก์ที่จอดรถอย่างน้อยสองครั้งและทุกคนที่เดินผ่านรถของเขาเธอ นั่นเป็นมากกว่าแผนที่, มีดโกนน้ำแข็ง, ปากกา, ที่บังแดด, ที่ใส่ดิสก์ภาษี

หรือโฆษณาในรถยนต์รูปแบบอื่น ๆ นึกถึงโอกาสทั้งหมดของอุตสาหกรรมที่เป็นพันธมิตรกับอุตสาหกรรมรถยนต์บริษัท ประกันภัย, บริการแยกชิ้นส่วน, องค์กรด้านยานยนต์, ซัพพลายเออร์น้ำมันและดีเซล, เปลี่ยนกระจกรถยนต์, ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์, บริษัท ยางรถยนต์ แผ่นจอดรถสามารถเสนอวิธีที่ไม่แพง ในการรับรองว่าของรางวัลของคุณจะได้รับการสังเกตมากกว่ารูปแบบอื่น ๆ ของสินค้าส่งเสริมการขายในรถยนต์โปรโมชั่นอีซูซุ ป้ายแดง