การสร้างสกรีนเสื้อยืดและอุปกรณ์เสริมที่กำหนดเอง

ไม่ว่าคุณจะต้องการสกรีนเสื้อยืดแบบกำหนดเองที่ออกแบบมาสำหรับคุณหรือคุณต้องการออกแบบสกรีนเสื้อของคุณก็มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำได้ หากคุณกำลังมองหาใครสักคนที่จะสร้างเสื้อยืดที่กำหนดเองขั้นตอนแรกคือการหาร้านที่มีสีและสไตล์ของเสื้อที่คุณต้องการสั่งซื้อ ถัดไปคุณจะต้องแน่ใจว่างานศิลปะนั้นสามารถทำซ้ำหรือออกแบบได้ตามที่คุณต้องการ ในที่สุดคุณต้องการให้แน่ใจว่าราคาเหมาะสมสำหรับสกรีนเสื้อที่ทำเองคุณภาพ หากคุณออกแบบเสื้อยืดของคุณเองมีหลายวิธีที่คุณสามารถใช้เพื่อทำมัน

พิมพ์สกรีนหรือพิมพ์สกรีนเสื้อ

เมื่อใช้วิธีนี้คุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมสำหรับหน้าจอ นอกจากนี้คุณยังจะต้องจ่ายสำหรับแต่ละสีที่คุณเพิ่มในการออกแบบเสื้อยืดที่กำหนดเองของคุณ เมื่อใช้หลายสีแต่ละสีจะต้องใช้ความพยายามและเวลาเพิ่มเติมเนื่องจากแต่ละสีต้องใช้แยกต่างหาก แต่ละสีจะต้องแห้งสนิทก่อนจึงจะสามารถเพิ่มสีถัดไปได้

เครื่องพิมพ์สามารถเหมือนเครื่องพิมพ์ที่เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ของคุณทำให้การสกรีนเสื้อที่กำหนดเองนั้นมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและรวดเร็วขึ้น ร้านค้าบางแห่งอาจใช้การถ่ายโอนธาตุเหล็กเพื่อให้แน่ใจว่างานศิลปะของคุณจะทำซ้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบเพราะมันจะถูกสแกนไปยังคอมพิวเตอร์และจากนั้นจะถูกพิมพ์ลงบนกระดาษถ่ายโอน ข้อเสียเปรียบคือพวกเขาอาจไม่นานตราบเท่าที่สกรีนเสื้อ

เมื่อคุณมีศิลปินสร้างการออกแบบของคุณ

สกรีนเสื้อตัวเลือกจะแตกต่างกันไป ผู้ขายที่มีบูธในงานเทศกาลหรือห้างสรรพสินค้ามักจะนำเสนอสกรีนเสื้อ ซึ่งเป็นเสื้อยืดชนิดหนึ่งซึ่งมีทุกอย่างตั้งแต่การออกแบบที่พร้อมทำในชื่อของคุณ สกรีนเสื้อเหล่านี้ดูดีและทำให้พวกเขามองในลักษณะที่ทำให้แน่ใจว่าคุณถามเกี่ยวกับวิธีที่คุณควรซักพวกเขา ร้านค้าประเภทนี้จะช่วยให้คุณอัปโหลดงานศิลปะของคุณเองและพิมพ์เสื้อยืดที่กำหนดเองทีละรายการ คุณสามารถสั่งซื้อได้มากเท่าที่คุณต้องการ

คุณยังสามารถตั้งร้านค้าออนไลน์เพื่ออนุญาตให้ผู้อื่นสั่งสกรีนเสื้อแบบกำหนดเองด้วยการออกแบบของคุณเพื่อให้คุณสามารถทำกำไร หากคุณกำลังจะขายการออกแบบของคุณให้แน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่ทุกคนจะต้องการและไม่ใช่แค่สิ่งที่คุณชอบ สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือเมื่อคุณสั่งสกรีนเสื้อราคาถูกตามสั่งที่กำหนดเองว่าพวกเขาจะไม่ถูกเพราะพวกเขาต้องทำกำไรด้วย พวกเขายังเรียกเก็บเพิ่มเติมสำหรับเสื้อหนึ่งกว่าพวกเขาจะซื้อจำนวนมาก