ระบบการจัดการโกดังขนาดเล็กให้เช่า

มีการวางระบบการจัดการ โกดังขนาดเล็กให้เช่าราคาถูกหรือเพื่อช่วยควบคุมการจัดเก็บและเคลื่อนย้ายวัสดุภายในคลังสินค้า พวกเขาเป็นส่วนสำคัญของห่วงโซ่อุปทานและกระบวนการควบคุมภายในคลังสินค้าเช่นการขนส่งและการเลือกและการบรรจุ ขึ้นอยู่กับเรียลไทม์ระบบช่วยในการกำหนดทิศทางและเพิ่มประสิทธิภาพสต็อก วัตถุประสงค์หลักของระบบการจัดการคลังสินค้ามีวัตถุประสงค์หลักเพื่อควบคุมการเคลื่อนย้ายและการจัดเก็บวัสดุในคลังสินค้า

หากคุณกำลังมองหาโกดังขนาดเล็กให้เช่า

แสดงว่าคุณมาถูกที่แล้ว โดยเฉพาะฉันจะให้วิธีการปรับปรุงวิธีการจัดการคลังสินค้าโดยรวมของคุณและเคล็ดลับทั่วไปเกี่ยวกับวิธีการใช้ประโยชน์จากช่องเก็บของโกดังขนาดเล็กให้เช่าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปการวางช่องโกดังขนาดเล็กให้เช่าจะวางแผนเลย์เอาต์คลังสินค้าของคุณตามปัจจัยต่าง ๆ เช่นระยะการเดินทางความมั่นคงของจานสีการจัดกลุ่มครอบครัวและการเชื่อมโยงของผลิตภัณฑ์บางอย่าง

ตัวอย่างเช่นพิจารณาข้อเท็จจริงที่ว่าสำหรับพนักงานเต็มเวลาในเช่าโกดังขนาดเล็กมักใช้เวลาเดินทางไปรอบ ๆ คลังสินค้าประมาณ 50% ด้วยการกำหนดกลยุทธ์เฉพาะสำหรับโกดังขนาดเล็กให้เช่าของคุณเพื่อลดเวลาในการเดินทางคุณสามารถลดต้นทุนแรงงานโดยรวมได้ถึง 10% นอกจากนี้หากคุณวิเคราะห์ปัญหาในการจัดการและวางแผนที่จะปรับปรุงสิ่งเหล่านั้นด้วยที่เหมาะสมคุณสามารถลดแรงงานลงได้มากถึง 5%

นอกจากนี้หากทำอย่างถูกต้องคุณจะเพิ่มพื้นที่ว่าง

ซึ่งจะไม่ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายโอกาสอีกต่อไปดังนั้นคุณสามารถวางสินค้าอื่น ๆ ที่นั่นและใช้ประโยชน์จากพื้นที่ดังกล่าวได้ดีขึ้น โดยทั่วไปสิ่งนี้สามารถทำได้ด้วยความช่วยเหลือของซอฟต์แวร์ จากนั้นคุณสามารถจัดเรียงในสเปรดชีตโดยอิงจากผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันทั้งหมด เมื่อค้นหาซอฟต์แวร์เพื่อช่วยคุณในการ คลังสินค้าคุณควรประเมินคุณสมบัติเนื่องจากเกี่ยวข้องกับการป้อนข้อมูลการใช้งานง่ายและประสิทธิภาพของข้อมูล

มีตัวเลือกสำหรับการรวมเข้ากับระบบการจัดการคลังสินค้าแบบเรียลไทม์ แต่สิ่งเหล่านี้จะต้องการการสนับสนุนทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากพวกเขา โกดังขนาดเล็กให้เช่าที่จะค้นหาคือซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้คุณใช้ไฟล์สเปรดชีตหรือไฟล์ง่ายๆที่พนักงานของคุณใช้อยู่ในปัจจุบันและคุ้นเคย นอกจากนี้คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจจำนวนของการฝึกอบรมที่จำเป็นและระดับของทักษะที่จำเป็นสำหรับพนักงานของคุณเพื่อให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์