เซรั่ม Dr.jill การดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชาย

เชื่อหรือไม่ว่าผู้ชายมีปัญหาผิวเหมือนกับผู้หญิง ผู้หญิงมักจะได้รับไฟแก็ซในเซรั่ม Dr.jill บำรุงผิวหน้า แต่ผู้ชายมักจะอายห่างจากเรื่องนี้ ผู้ชายยังได้รับริ้วรอยและสิว, ผิวแห้งและผิวมัน, โรคมะเร็งและหลายคนประสบกับสิวตลอดชีวิตของพวกเขา ทุกวันนี้การดูแลผิวพรรณของผู้ชายกำลังได้รับความสนใจมากขึ้นจากหลายฝ่ายเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณสำหรับผู้ชาย แต่ผู้ชายจะหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาได้อย่างไร ชายและหญิงมีผิวแตกต่างกันแต่เราจะแยกความแตกต่างระหว่างพวกเขาได้อย่างไร ผู้ชายไม่ได้ใช้จ่ายเงินมากกับเครื่องสำอางล้างหน้า

มีเซรั่ม Dr.jill มากขึ้นสำหรับผู้หญิง

แต่มีบางอย่างสำหรับผู้ชาย อย่างไรก็ตามการประชาสัมพันธ์เซรั่ม Dr.jill ดูแลผิวสำหรับผู้ชายนั้นไม่มีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับผู้หญิง นี่คือเคล็ดลับดี ๆ ที่ผู้ชายสามารถติดตามเพื่อให้แน่ใจว่าใบหน้าที่ดีและมีสุขภาพดี ใช้น้ำยาทำความสะอาดผิวหน้าครั้งเดียวในตอนเช้าและอีกครั้งในตอนเย็นพยายามหลีกเลี่ยงสบู่เพราะอาจทำให้ผิวของคุณแห้ง เมื่อโกนหนวดให้ลองใช้ครีมหรือเจลอ่อน ๆ โกนอย่างน้อย 1-3 ครั้งต่อสัปดาห์ การรักษาสิวควรได้รับการรักษาด้วยผลิตภัณฑ์ต้านเชื้อแบคทีเรียใช้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่มีค่า หากคุณออกไปกลางแดดและใช้ครีมบำรุงผิวในบริเวณที่มีผิวแห้ง

เนื่องจากผู้ชายมักจะโกนหนวดมากกว่าผู้หญิง

แต่ก็ไม่บ่อยนักที่จะพบปัญหาเช่นขนคุดการโกนหรือการระคายเคืองจากการโกน เซรั่ม Dr.jill โกนหนวดไม่ควรต่อยจริง เมื่อเราโกนขนออกจากใบหน้าของเราบางครั้งเรามักจะโกนผิวออกโดยไม่สังเกตเห็น มันไม่ดีเพราะผิวของเราจะระคายเคือง หากคุณมีอาการผื่นแดงอาจเป็นเพราะเซรั่ม Dr.jill ที่คุณใช้ก่อนระหว่างหรือหลังการโกน ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่ทำให้ระคายเคืองผิวเช่นแอลกอฮอล์เมนทอลการบูรและสะระแหน่

หากยังคงมีปัญหาเช่นนี้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนไปใช้เซรั่ม Dr.jill โกนหนวดใหม่และแตกต่างกัน ครีมโกนหนวดหรือเจลที่มีส่วนผสมทำให้ผิวนวลมีความเหมาะสมเพราะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและส่วนใหญ่ นอกจากนี้ให้มองหาส่วนผสมที่มีว่านหางจระเข้ซิลิโคนหรืออัลลันโทอินซึ่งเป็นส่วนผสมห้าอันดับแรกในผลิตภัณฑ์โกนหนวด ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ก็สำคัญเช่นกันเพราะจะไม่ทำให้ผิวระคายเคืองขณะโกนหนวด

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.drjillofficial-callcenter.com