แนวทางที่สำคัญในการเลือกบริการของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

เมื่อคนที่เรารักเริ่มแก่ชราเราต้องสงสัยว่าพวกเขาต้องการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุหรือไม่ เราจะทราบได้อย่างไรว่าผู้ปกครองของคุณจำเป็นต้องอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชราหรือไม่หากพวกเขาต้องการการดูแลสุขภาพที่บ้านหรือหากคุณสามารถดูแลตัวเองได้ วันนี้ผู้สูงอายุมีทางเลือกมากขึ้นกว่าที่เคยทำ ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการการดูแลอย่างต่อเนื่องแต่บางครั้งก็ยากที่จะหาตัวเลือกที่ดีที่สุด ผู้อาวุโสส่วนใหญ่จะไม่ยอมรับว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับคุณที่จะมองหาสัญญาณบางอย่างเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุจะรักษาความเป็นอิสระของพวกเขา

ไม่มีปัญหาสุขภาพที่อันตรายให้พิจารณาชุมชนที่อยู่อาศัยที่เป็นอิสระ พวกเขาจะมีอพาร์ทเมนท์ของตัวเองและจะอยู่กับคนอื่นอายุของพวกเขา นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีซึ่งอาจต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมและต้องการบริษัทเพิ่มเติม พวกเขาจะไม่รู้สึกเหมือนคุณทิ้งพวกเขาไว้ในบ้านพักคนชรา แต่จะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนโซเชียล

การช่วยชีวิตเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่เริ่มมีปัญหากับงานประจำวันและมีปัญหาสุขภาพน้อยลง หากคุณสังเกตเห็นว่าบ้านไม่สะอาดอยู่เสมอพวกเขาลืมที่จะซักเสื้อผ้าหรือทานยาหรือไม่สามารถปรุงอาหารเองได้สิ่งเหล่านี้คือสัญญาณของคุณสำหรับการช่วยเหลือที่อยู่อาศัยหรือผู้ช่วยในบ้าน ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่มีความช่วยเหลือพวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเตรียมอาบน้ำอาบน้ำและเตรียมอาหาร หากพ่อแม่ของคุณต้องการที่จะอยู่บ้านคุณสามารถให้ผู้ช่วยด้านการดูแลสุขภาพจัดหางานที่คล้ายกันได้

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและสิ่งอำนวยความสะดวก

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการการดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีโรคที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอเช่นสมองเสื่อมและสมองเสื่อม พยาบาลจะอยู่กับเจ้าหน้าที่ตลอดเวลาเพื่อช่วยผู้ปกครองในการทำกิจกรรมประจำวัน นี่ก็เป็นทางเลือกที่แพงที่สุด แต่บางครั้งคุณก็ไม่มีทางเลือกอื่น พ่อแม่ของคุณต้องการความช่วยเหลือและคุณไม่สามารถให้การดูแลที่เหมาะสมที่พวกเขาต้องการ หากคุณไม่แน่ใจให้พูดคุยกับแพทย์ของพ่อแม่เพื่อดูว่าสถานพยาบาลเป็นทางออกที่ดีที่สุดหรือไม่

ก่อนตัดสินใจให้พูดคุยเกี่ยวกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุกับผู้ปกครองของคุณ อย่าเพิ่งส่งพวกเขาไปในวันเดียวและคาดว่าพวกเขาจะโอเคกับมัน บางครั้งคุณจะต้องจัดการเรื่องต่าง ๆ ในมือของคุณเอง แต่อธิบายให้พวกเขาฟังว่าคุณมีความสนใจในหัวใจอย่างเต็มที่และนี่ก็เพื่อประโยชน์ของพวกเขา