ระบบประตูรีโมทให้ประโยชน์อะไรแก่ธุรกิจ

ประตูรีโมท เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงระบบประตูอัตโนมัติพวกเขาเห็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเท่านั้น ตัวอย่างเช่นประโยชน์ของการมีประตูอัตโนมัติเมื่อคุณกำลังผลักดันรถเข็นของขายของชำชัดเจน สิ่งที่ไม่ชัดเจนคือธุรกิจได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีประเภทนี้อย่างไร ประโยชน์ของระบบประตูอัตโนมัติเพื่อธุรกิจสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับคนเดินเท้าในงานอุตสาหกรรม

ประโยชน์ของประตูรีโมท

ในแง่ของการใช้งานคนเดินเท้ามีประโยชน์มากมายที่ธุรกิจสามารถใช้ประโยชน์จากการใช้ระบบอัตโนมัติ ประโยชน์ทันทีคือการเพิ่มยอดขาย เชื่อหรือไม่และระบบอัตโนมัติจะปรับปรุงความน่าดึงดูดใจของหน้าร้านได้ทันทีด้วยการให้ภาพลักษณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้น สิ่งนี้จะส่งข้อความที่ละเอียดอ่อนและชัดเจนให้กับลูกค้าว่าพวกเขามีความสำคัญ ในท้ายที่สุดการให้ความสะดวกแก่ลูกค้าจะทำให้ผู้ซื้อมีความสุขมากขึ้นและผู้ซื้อที่มีความสุขก็เต็มใจที่จะใช้จ่ายเงินมากขึ้น

ประโยชน์ที่ละเอียดของระบบประตูอัตโนมัติคือเพิ่มความปลอดภัย มันทำสิ่งนี้ได้โดยการลดความแออัดของประตูให้น้อยที่สุดและให้วิธีง่ายๆในการเปิดและปิดประตูแบบแฮนด์ฟรี แอปพลิเคชันสำหรับคนเดินเท้าขั้นสุดท้ายของระบบอัตโนมัติซึ่งเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจคือความเรียบง่าย ระบบประตูอัตโนมัติเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆเช่นการกระทำของคนอเมริกันที่มีความพิการ ในระหว่างการก่อสร้างหรือปรับปรุงอาจจำเป็นสำหรับเจ้าของอาคารเพื่อให้เข้าถึงร้านค้าของพวกเขาโดยไม่มีอุปสรรค ระบบอัตโนมัติช่วยให้พวกเขาทำสิ่งนี้ได้ง่ายและราคาไม่แพง

 

ในแง่ของการใช้งานในอุตสาหกรรมมีประโยชน์หลายประการในการใช้ระบบอัตโนมัติเช่นกัน ที่แรกก็คือความปลอดภัย ระบบประตูอัตโนมัติไม่เพียง แต่ลดความแออัดของการจราจร แต่ยังช่วยป้องกันพนักงานจากการทำร้ายตัวเองในขณะที่ยกหรือบรรทุกของหนักผ่านประตูเหนือศีรษะ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกสบายโดยรวมของพนักงาน ในหลายกรณีประตูอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เปิดทิ้งไว้กว้างซึ่งทำให้ง่ายสำหรับรถบรรทุกและเครื่องจักรกลหนักในการเข้าและออกจากอาคาร น่าเสียดายที่การเปิดประตูออกสู่อากาศภายนอกอย่างสม่ำเสมอสามารถทำให้อาคารอึดอัดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวและฤดูร้อน ในบางสถานการณ์ก็สามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่ไม่ปลอดภัยได้เพราะทุกคนสามารถเดินผ่านประตูที่เปิดอยู่และเข้าสู่สถานที่ได้

ประโยชน์ทางอุตสาหกรรมขั้นสุดท้ายของระบบประตูรีโมท คือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน เกือบทุก บริษัท ที่ได้ทำการศึกษาเวลาและการเคลื่อนไหวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาพบว่าจำนวนเวลาที่พนักงานใช้เปิดและปิดประตูด้วยตนเองในช่วงวันทำงานปกติสูงมากอย่างน่าประหลาดใจ ในบางกรณีการติดตั้งประตูอัตโนมัติช่วยเพิ่มประสิทธิผลของผู้ปฏิบัติงานมากกว่าหนึ่งชั่วโมงต่อวัน