เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับซองสารกันชื้น

สารกันชื้นสีขาวขนาดเล็กในเกือบทุกรายการที่คุณซื้อเต็มไปด้วยประโยชน์ แม้ว่าจะมีอยู่ในสารกันชื้นขนาดเล็ก แต่ก็มีมูลค่ามหาศาล ความดีและข้อได้เปรียบของสารกันชื้นเป็นจำนวนมาก พวกเขาส่วนใหญ่จะใช้ในการดูดซับความชื้นและจะถูกเก็บไว้ในปริมาณที่น้อย หีบห่อปลอดสารพิษและไม่เป็นอันตรายสามารถเก็บไว้ได้ทุกที่ พวกเขามีความสามารถในการดูดซับน้ำที่เป็นสาเหตุของความชื้น ไม่ทำปฏิกิริยากับสิ่งใด ๆ และไม่ติดไฟ

สารกันชื้นมีการใช้งานที่ไม่มีขีดจำกัด

ช่วยปกป้องแบคทีเรียและเชื้อราจากรองเท้ากระเป๋ากระป๋องตู้เสื้อผ้าและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถบันทึกเมล็ดของคุณจากการเน่าเสียด้วยความช่วยเหลือของแพ็คเก็ตเล็ก ๆ ของสารกันชื้นเก็บไว้กับพวกเขา ถ้าปิดสนิทแพ็คเก็ตจะกันน้ำ 100% แพ็คเก็ตซิลิกาเจลทำให้คุณมั่นใจในการปกป้องสินค้าของคุณจากความชื้นโดยเฉพาะสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ พวกเขาจะบรรจุส่วนใหญ่ในซองเล็ก ๆ สารกันชื้นเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ราคาขึ้นอยู่กับขนาดและสามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

เหล่านี้มีคุณภาพการดูดซับมากที่สุดและสามารถพบได้ในเกือบทุกรายการที่คุณซื้อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิเลคทรอนิคส์ยารองเท้าเสื้อผ้าและสิ่งที่ไม่ใช่ แม้ว่าจะมีชื่อว่าสารกันชื้นแต่ก็ไม่ได้อยู่ในรูปของเจล แต่เป็นเม็ดเล็ก ๆ เช่นเม็ด สารกันชื้นนิยมใช้มีสีขาว นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งรูปแบบที่พร้อมใช้งาน พวกเขาเป็นซิลิกาสีฟ้าและเปลี่ยนเป็นสีชมพูหลังจากดูดซับความชื้น พวกเขาจะชุบด้วยโคบอลต์คลอไรด์ซึ่งทำให้สีฟ้า

สารกันชื้นพวกเขาจะเป็นประโยชน์

สารกันชื้นในการขจัดความชื้นและทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณปลอดจากความชื้นทุกประเภท นอกจากนี้ยังสามารถช่วยรักษารูปถ่ายเก่าของคุณไว้ในกล่องอากาศที่แน่น ในกรณีที่คุณต้องการให้เครื่องประดับเงินของคุณสกปรกให้ใส่หีบห่อบรรจุหีบห่อในกล่องเครื่องประดับของคุณ ด้วยประโยชน์จำนวนมากซิลิกาเจลเล็ก ๆ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงซิลิกาเจลเป็นวัสดุที่เป็นของแข็งสีขาวซึ่งบรรจุในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก สารกันชื้นเหล่านี้มักจะรวมอยู่ในเครื่องหนังสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และสินค้าแห้งประเภทต่างๆ

เจลในสารกันชื้นเหล่านี้ดูดซับความชื้นที่มีอยู่ในสินค้าและสินค้าโภคภัณฑ์ ไม่เป็นพิษและเป็นวัสดุที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่เจลและเจลใสมีอยู่สองประเภท เจลบ่งชี้ประกอบด้วยสารเคมีที่เปลี่ยนสีเมื่อสัมผัสกับความชื้น การเปลี่ยนสีบ่งชี้ว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนเจล อย่างไรก็ตามมีปัจจัยเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้เจลเนื่องจากมีสารเคมีที่เรียกว่าโคบอลต์คลอไรด์ สารเคมีนี้เป็นที่รู้กันว่าเป็นสาเหตุของโรคทางเดินหายใจและการระคายเคืองต่อผิวหนัง มีเจลทางเลือกที่ปราศจากสารเคมีใด ๆ วันนี้นักสิ่งแวดล้อมส่วนใหญ่ชอบที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เจลเช่นเดียวกับที่ปลอดภัย