การเก็บรักษาทะเบียนบริการอบรม

เทคโนโลยีสารสนเทศได้สร้างประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในหลาย ๆ ด้านของการดูแลสุขภาพ โดยการให้วิธีการที่ดีสำหรับการป้อนข้อมูลการจัดเก็บข้อมูลและการดึงข้อมูลข้อมูลสามารถช่วยให้ข้อมูลการดูแลสุขภาพง่ายขึ้น หนึ่งในความต้องการที่ต่อเนื่องสำหรับโรงพยาบาลและสถานพยาบาลก็คือพนักงานได้รับบริการอบรมที่เพียงพอและบางครั้งการรับรองในพื้นที่ของนโยบายการดูแลและการปฏิบัติ บันทึกด้วยตนเองใช้เวลานานยุ่งยากและมีแนวโน้มที่จะไม่ถูกต้อง การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในพื้นที่เหล่านี้การบริการอบรมพนักงานสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับทุกคนในขณะเดียวกันก็ช่วยให้สามารถใช้แหล่งข้อมูลและเอกสารประกอบได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้องค์กรที่ดีขึ้นจะนำไปสู่การหลีกเลี่ยง

การหมดอายุใบรับรอง สารสนเทศสามารถช่วยให้ส่วนนี้ของการดูแลสุขภาพมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นโดยมุ่งเน้นการดูแลผู้ป่วยโดยตรงแทน บริการอบรมที่เกี่ยวข้องในการรักษาทะเบียนพนักงานจะไม่เพียง แต่ใช้เวลา แต่ยังท้าทาย พนักงานที่แตกต่างกันต้องได้รับการฝึกในเวลาที่ต่างกันเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในการทำงาน ต้องตรงกับทรัพยากรการฝึกอบรมด้วย ข้อมูลเหล่านี้สามารถโหลดลงในโปรแกรมที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับองค์กรนี้ได้และช่วยลดระยะเวลาที่ใช้ในโครงสร้างและข้อมูลการป้อนข้อมูล

ด้วยการปรับสมดุลของทุกคนให้ดีขึ้นนี้จะช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับพนักงาน สำหรับบางพื้นที่ของการฝึกอบรมพนักงานจำเป็นต้องได้รับการรับรองและต้องมีการปรับปรุงเป็นระยะเพื่อเป็นปัจจุบัน ตัวอย่างเช่นการรับรอง สำหรับพยาบาลจำนวนมากในพื้นที่ของโรงพยาบาลเป็นสิ่งจำเป็น บริการอบรมข้อมูลนี้สามารถได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอเป็นรายเดือนหรือรายไตรมาสเพื่อรักษาบันทึกประจำตัวของผู้ที่ได้รับการรับรองผู้ที่ไม่ได้เป็นและเมื่อการรับรองมีกำหนดจะหมดอายุลง การแจ้งเตือนสามารถตั้งโปรแกรมล่วงหน้าก่อนวันหมดอายุเพื่อหลีกเลี่ยงความชำนาญหรือทักษะ ด้วยวิธีนี้เทคโนโลยีสารสนเทศสามารถป้องกันปัญหาการขาดแคลนบุคลากรและวางแผนการฝึกอบรมได้ดียิ่งขึ้น

บริการอบรมยังสามารถยุ่งยากหากไม่เสียค่าใช้จ่าย

โดยส่วนใหญ่แล้วทรัพยากรในบริการอบรมหรือต้องได้รับการว่าจ้างจากแหล่งภายนอก ด้วยวิธีนี้ทางการเงินและข้อ จำกัด ของทักษะในการฝึกอบรมจำเป็นต้องมีอยู่ ตารางเวลาและฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมสามารถให้วิธีการจัดฝึกอบรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดให้มีการประชุมตามจำนวนการเข้าเรียนที่มากที่สุดระบบสารสนเทศจะให้ประสิทธิภาพในการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายบริการฝึกอบรม นี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อการฝึกอบรมต้องทำได้ภายในระยะเวลาสั้น ๆ การวิเคราะห์ข้อมูลและการจัดเก็บทำให้เป็นไปได้เนื่องจากข้อมูลพนักงานมีอยู่ในระบบอิเล็กทรอนิกส์