การกำหนดงบประมาณสำหรับการเลือกซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิ

มีผู้ซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิหลายรายที่กำลังมองหาตลาดอยู่ในขณะนี้เพียงแค่มองหาบ้านที่เหมาะสมในราคาที่เหมาะสม ในขณะที่อาจมีลูกค้าจำนวนมากเข้ามาที่บ้านของคุณเพื่อตรวจสอบและดูว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาหรือไม่สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่ามีขั้นตอนพื้นฐาน 3 ขั้นตอนที่ผู้ซื้อที่มีศักยภาพสามารถเข้าถึงได้ก่อนที่พวกเขาจะพร้อมที่จะซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิ

ในตอนแรกผู้ซื้อสนใจที่จะซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิ

แต่ก็ไม่ค่อยทำวิจัยใด ๆ ในตลาด ผู้ซื้อเหล่านี้มักไม่ค่อยแน่ใจว่าพวกเขากำลังจริงจังเกี่ยวกับการเข้าสู่ตลาด แต่สนใจโดยความคิดในการซื้อบ้านใหม่ ผู้ซื้อในอนาคตจำนวนมากเหล่านี้ไม่ทราบจริงๆ ว่าพวกเขาต้องการอะไรในบ้านใหม่หรือสิ่งที่พวกเขาสามารถซื้อบ้านได้ เมื่อผู้ซื้อประเภทนี้สามารถก้าวไปสู่ขั้นต่อไปได้หากพวกเขาทำเช่นนั้นพวกเขาก็พร้อมที่จะซื้อบ้านจริงๆ ขั้นตอนต่อไปที่ผู้ซื้อจะมีความคืบหน้าในการแสวงหาบ้านเพื่อซื้อของผู้ซื้อที่มีส่วนเกี่ยวข้องมากขึ้นซึ่งได้ผ่านขั้นตอนบางส่วนเพื่อทำให้ตัวเองเป็นผู้ซื้อที่ใช้งานอยู่

ผู้ซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิในอนาคตเหล่านี้รู้โดยทั่วไปสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาในบ้านและได้สอบถามบางอย่างที่ธนาคารเกี่ยวกับสิ่งที่ประเภทของเงินกู้ที่พวกเขาจะได้รับที่จะซื้อบ้านด้วย ผู้ซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะได้รับการคัดเลือกล่วงหน้าเพื่อการจำนอง แต่ไม่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า

ผู้ซื้อที่พร้อมจะกระโดดและซื้อบ้านใกล้สุวรรณภูมิ

เป็นประเภทที่หวังว่าจะได้มาผ่านประตูเพื่อตรวจสอบที่บ้านของคุณ ผู้ซื้อเหล่านี้รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการและอาจมองไปที่บ้านหลายหลังในการค้นหาบ้านหลังใหม่ บ้านมากขึ้นที่พวกเขาได้ดูที่สมจริงมากขึ้นพวกเขามีแนวโน้มที่จะเกี่ยวกับสิ่งที่สามารถใช้ได้สำหรับสิ่งที่ราคา ผู้ซื้อที่คาดหวังเหล่านี้ค่อนข้างน่าจะมีเป็ดสุภาษิตทั้งหมดของตนอยู่ในแถวและมีการจดจำนองที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าเพื่อให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถนำเสนอบ้านของคุณได้มากเพียงใด

ไม่มีอะไรมากที่คุณสามารถทำได้เพื่อดึงดูดผู้ซื้อประเภทนี้จากที่อื่นนอกเหนือจากการทำความสะอาดบ้านใกล้สุวรรณภูมิของคุณและจัดรายการรูปภาพที่ดี มันไม่น่าเป็นไปได้ว่าทุกคนที่กำลังมองหาที่จะใส่ในข้อเสนอที่ร้ายแรงในบ้านเป็นไปเสียเวลาของพวกเขาไปดูบ้านที่มีเพียงไม่กี่รูปถ่ายที่ถ่ายไม่ดีออนไลน์เพราะพวกเขาจะต้องการให้แน่ใจว่าเวลาการล่าสัตว์บ้านของพวกเขาคือ ใช้จ่ายได้ดี ดังนั้นเพิ่มโอกาสในการมีข้อเสนอพิเศษอย่างจริงจังในบ้านแถวสุวรรณภูมิของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายชื่อจะดึงดูดผู้ซื้อที่รุนแรง