ชุดซ่อมเกลียวเครื่องที่สามารถใช้งานภายในภาคครัวเรือน

ดังนั้นคุณจึงพร้อมที่จะทำงานในโครงการบ้าน คุณควรมีชุดซ่อมเกลียวอะไรบ้าง คุณจำเป็นต้องมีนักล่านี่หรือ ที่นั่น หวังว่าฉันจะสามารถให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนควรมีในชุดเครื่องมือภายในบ้าน สิ่งแรกที่คุณควรมีไขควงอยู่เสมอ ทุกขนาดไม่ต้องอายมากเท่าไร! ขนาดใหญ่หัวขนาดเล็กฟิลลิปขนาดของแก้วตาทุกขนาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชุดเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบ คุณไม่เคยรู้หรอกว่าคุณต้องการขนาดที่คลุมเครือเท่าไร

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่อาจต้องรัดกุมหรือเตียงที่ต้องใส่กัน  ท่อสำหรับงานประปาทั้งหมดที่สนุกเกินไปในห้องครัว, ห้องน้ำหรือที่ชื่นชอบของเราห้องซักรีด นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ที่จะมีชุดของแบบรวมในเมตริกและมาตรฐาน คีมเป็นแบบสัมบูรณ์ต้องมีเช่นเดียว

จำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีชุดซ่อมเกลียวที่มีราคาแพง

ในชุดซ่อมเกลียวของคุณเพราะพวกเขาจะไม่ใช้งานหนักตลอดเวลา เจาะแบบไร้สายเป็นความคิดที่ดีที่จะมีมากเกินไปเพียงให้แน่ใจว่าค่าใช้จ่ายหลังจากที่ใช้มีอะไรน่าผิดหวังมากที่ต้องใช้สว่านของคุณและตายของมัน! เพื่อตรวจสอบเป็นระยะ ๆ ระดับเล็ก ๆ เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับเครื่องมือค้นหาแกน เป็นประโยชน์เสมอที่จะมีพวกเขาสำหรับแขวนรายการบนผนังและมีการเจาะค่าใช้จ่าย! อย่าลืมเกี่ยวกับเทป ของคุณด้วย นี่เป็นเพียงไม่กี่รายการที่จะช่วยให้คุณเริ่มใช้ชุดเครื่องมือภายในบ้าน จำความปลอดภัยก่อนเสมอใช้เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานในมือ!

อุปกรณ์ชุดซ่อมเกลียวสำนักงานทั่วไปของคุณ ชุดซ่อมเกลียวที่มีประโยชน์บางอย่างที่ไม่ค่อยปกติ ได้แก่ แถบ หรือจุดเหนียวเทปสองด้านและหมุดเพื่อความปลอดภัย แต่สิ่งที่คุณอาจไม่เคยคิดจะเป็นเทปพันสาย เราทุกคนรู้ว่าเทปพันสายไฟสามารถแก้ไขอะไรได้อย่างหยิกเพื่อให้แน่นอนว่าเป็นสิ่งสำคัญ นี่คือโบนัส; เทปท่อเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยวันนี้เพื่อให้คุณมักจะพบเทปสีที่จะไปกับบูธของคุณดังนั้นถ้าคุณมีการแก้ไขในนาทีสุดท้ายที่จะไม่โดดเด่นหรือเป็นที่น่ารังเกียจ

ชุดเครื่องมือชุดซ่อมเกลียวพื้นฐานที่มีตัวขับสกรูค้อน

และคีมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จำเป็น สิ่งสำคัญอื่น ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสายพ่วงพิเศษเครื่องตัดกล่องหวดผ้าอุปกรณ์เย็บผ้าทำความสะอาดกระจกและผ้าขนหนูกระดาษ คู่อื่น ๆ ต้องมีผ้าเช็ดทำความสะอาดทารก ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีทารกที่จัดแสดงของคุณ แต่ขอให้แม่และพวกเขาจะบอกคุณว่าผ้าเช็ดทำความสะอาดทารกเป็นที่น่าอัศจรรย์พวกเขาสามารถทำความสะอาดเพียงเกี่ยวกับอะไรจากเครื่องหมายถาวรเพื่อจุดบนพรมแน่นอนต้องมี

การจัดแสดงมากที่สุดในวันนี้มีคอมพิวเตอร์จอมอนิเตอร์เครื่องเล่นเพลงหรือราคาชุดซ่อมเกลียวอื่น ๆ รวมทั้งสายไฟที่เต็มไปด้วย ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องมีพิเศษในกล่องเครื่องมือแยกจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมด คุณหวังว่าจะไม่ต้องการพวกเขา แต่มันจะดีกว่าที่จะอยู่ในหยิกในนาทีสุดท้าย อีกหนึ่งเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมคือตู้ปฐมพยาบาล / ยาขนาดเล็ก การมีเอดส์และแอสไพรินมีความจำเป็น แต่อย่าลืมคอหอยคอหยอดตาและแน่นอนหมากฝรั่งหรือกลิ่นลมหายใจเพื่อให้กลิ่นหอมของคุณสดชื่น นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ที่จะมีบาร์ไฟฟ้าและขวดน้ำเพื่อช่วยให้พนักงานของคุณไป สุดท้ายอย่าลืมกล้องเพื่อถ่ายรูปบูธของคุณและจับภาพประสบการณ์บูธสำหรับทุกคน