การเลือกใช้เทคนิคการฉีด PRP เพื่อดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์

การผ่าตัดใบหน้าแบบพลาสติกสามารถทำให้คุณเสียเงินได้จำนวนมาก หากคุณต้องการทางเลือกที่มีราคาไม่แพงคุณสามารถเลือกการยกหน้าแบบไม่ผ่าตัดได้ สามารถช่วยคุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายการการฉีด PRP การรู้จักตัวเลือกที่พร้อมใช้งานจะช่วยคุณในการตัดสินใจได้ถูกต้อง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญยังสามารถช่วยให้คุณได้เนื่องจากพวกเขามีความรู้ที่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่คุณสามารถใช้เพื่อทำให้ผิวหน้าเนียนขึ้น แต่นี้สามารถให้ผลกระทบในระยะสั้นเท่านั้น

เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณกำลังรอการกำจัดรอยสัก

การผ่าตัดเป็นสิ่งที่เจ็บปวด แต่ด้วยขั้นตอนการฉีด PRP ที่ไม่ผ่าตัดสักสามารถถอดออกได้อย่างง่ายดาย ไปการฉีด PRP ที่ใกล้ที่สุดเพื่อใช้ประโยชน์จากบริการเหล่านี้ ข่าวดีก็คือคุณจะไม่ได้รับรอยแผลเป็นใด ๆ หลังจากขั้นตอน ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสมัยใหม่ทำให้สามารถดำเนินการได้ในลักษณะที่แตกต่างออกไป วิธีการที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ การยกหน้าด้วยเลเซอร์ใบหน้ายกกระชับใบหน้าและ วิธีการเหล่านี้ปราศจากอาการปวดในทางปฏิบัติมีประสิทธิภาพและมีการบุกรุกน้อยที่สุด คำถามคือตอนนี้คุณต้องผ่านขั้นตอนดังกล่าวหรือไม่

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีเพียงผู้ที่มีเส้นประสาทเท่านั้นที่ได้รับการยกกระชับใบหน้าที่ไม่ผ่าตัด บุคคลที่อายุน้อยกว่าที่แสดงอาการของความชราอยู่แล้วอาจเป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากกระบวนการนี้ แต่วันนี้สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ในความเป็นจริงแล้วบุคคลที่อยู่ในวัยสี่สิบหรือห้าสิบปีสามารถผ่านขั้นตอนดังกล่าวได้

การฉีด PRP ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของคุณ

คุณต้องเรียนรู้ข้อมูลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เกี่ยวกับขั้นตอนเหล่านี้ เฉพาะการฉีด PRP ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเท่านั้นที่สามารถแนะนำขั้นตอนที่เหมาะสมกับคุณได้ บุคคลต่างกันไปตามความต้องการของพวกเขา เหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกขั้นตอนที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ถ้าคุณต้องการลบริ้วรอยออก แต่ไม่คิดมากกับแนวคิดในการผ่าตัดคุณอาจต้องยกกระชับหน้าไม่ใช่ศัลยกรรมเพื่อตอบคำถามให้กับคุณ ขณะนี้มีการรักษาหลายวิธีแล้ว

หนึ่งในการรักษาเหล่านี้ที่มีอยู่คือการยกหน้าด้วยการฉีด PRP ระหว่างขั้นตอนนี้แพทย์จะทำให้ผิวของชั้นนอกและชั้นผิวเรียบขึ้นโดยใช้เลเซอร์ หนึ่งในข้อดีของขั้นตอนนี้คือแพทย์สามารถควบคุมความลึกของการเจาะที่เลเซอร์ถึง นอกจากนี้ยังสามารถระบุความเข้มข้นของคอลลาเจนด้วยการฉีด PRP  นี้เรียกว่าคอลลาเจนเมทริกซ์และขั้นตอนนี้จะแน่นและเสริมสร้างคอลลาเจน

ประโยชน์อีกประการหนึ่งของการมีการยกหน้าไม่ใช่ศัลยกรรมก็คือระยะเวลาการกู้คืนสั้นกว่าเวลาที่ต้องฟื้นหลังจากยกกระชับหน้าตามปกติการฉีด PRP  เนื่องจากมีการสูญเสียเลือดน้อยและการใช้ยาชาน้อยลง หลังจากการยกหน้าไม่ผ่าตัดแล้วใบหน้าของผู้ป่วยอาจเจ็บและระคายเคืองต่อการเปลี่ยนสี อย่างไรก็ตามอาการเหล่านี้มักหายไปหลังจากไม่กี่วัน มีความจำเป็นที่ต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดเป็นระยะเวลาหกเดือนหลังจากขั้นตอนนี้ได้รับการดำเนินการแล้ว