รายละเอียดเกี่ยวกับการปรับหน้าเรียวด้วย Hifu สำหรับคุณ

ในขณะที่ผู้ป่วยมักมาในความกังวลเฉพาะใบหน้าก็ยากที่จะเห็นใบหน้าเป็นส่วนหนึ่ง การผ่าตัดใบหน้า Hifu เกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์เป็นการสร้างสมดุลและสัดส่วนของใบหน้า Hifu บางครั้งการแก้ไขลักษณะใบหน้าเพียงอย่างเดียวจะนำไปสู่ความสมดุลที่ดี แต่ในบางครั้งก็ต้องมีการปรับแต่งคุณสมบัติต่างๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สถานการณ์นี้อาจเป็นเรื่องที่ยากลำบากและน่าอึดอัดเพราะผู้ป่วยอาจได้รับความห่วงใยเพียงอย่างเดียว

แต่คุณจะบอกพวกเขาเกี่ยวกับ Hifu อื่น ๆ

ที่พวกเขาไม่ได้นำโดยไม่กระทบกระเทือนหรือไม่ ฉันพบว่าการเป็นผู้กำกับอยู่เสมอและผู้ป่วยส่วนใหญ่มักจะแสดงความชื่นชมขณะที่พวกเขากำลังมาหาฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญ และต้องการความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ ฉันชอบที่จะหารือเกี่ยวกับคุณสมบัติใบหน้าและวิธีการที่มีศักยภาพ Hifu ในจิตวิญญาณของการได้รับความสมดุลใบหน้าที่ดีที่สุดไม่จำเป็นต้องปรับปรุงรูปลักษณ์ของคนหนึ่งหรือทำให้อีกคนหนึ่งที่หล่อเหลาหรือ

วิธีที่ดีในการคิดเกี่ยวกับการผ่าตัดใบหน้าเกี่ยวกับสุนทรียศาสตร์ก็คือการเกี่ยวข้องกับซิมโฟนี เหมือนเครื่องดนตรีที่ชื่นชอบมักใช้เวลาในการประสานงานของเครื่องมือหรือองค์ประกอบหลายอย่างเพื่อสร้างองค์ประกอบที่ดีที่ทำให้หูฟังพอใจ บางครั้งเดี่ยวก็พอเพียงและยอมรับได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วการเล่นซิมโฟนีก็เป็นที่ต้องการ ในทำนองเดียวกันการเปลี่ยนสุนทรียศาสตร์ของใบหน้า Hifu มักต้องเป็นเหตุการณ์ที่มีการดัดแปลงเปลี่ยนคุณลักษณะหลายอย่างในระหว่างขั้นตอนเดียวเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

ในขณะที่มีการวัดใบหน้า Hifu และมุมที่เฉพาะเจาะจง

ที่จะไปโดยในการตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรศัลยแพทย์ Hifu จำนวนมากโดยประสบการณ์ได้พัฒนาความรู้สึกในการประสานงานการเคลื่อนไหวของใบหน้า สำหรับผู้ป่วยที่มีศักยภาพที่จะเข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่เสนอเหล่านี้อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องดูว่าการใช้งานแบบนี้ส่งผลต่อรูปลักษณ์ของใบหน้าอย่างไร นี่คือที่การถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์มีคุณค่ามาก เป็นเวทีสำหรับการสื่อสารผลที่เป็นไปได้ ฉันจะชี้ให้เห็นว่าผู้ป่วยทุกคนมีความเข้าใจในภาพว่าผลลัพธ์ของพวกเขาอาจเป็นอย่างไร นี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการผ่าตัดใบหน้าแบบผสมผสานที่เป็นไปได้เลือกหนึ่งหรือหลายขั้นตอน

ผู้ชายอาจเลือกใช้การผ่าตัดเพื่อต่อต้านสัญญาณ ริ้วรอยรอยเหี่ยวย่นและรอยคล้ำการเจริญเติบโตของเส้นผมที่ไม่ต้องการทั้งหมดสามารถลบได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการผ่าตัด Hifu การทำศัลยกรรมพลาสติกถือเป็นทางเลือกหลักสำหรับสตรีเมื่อได้รับการปรับปรุงส่วนบุคคล อย่างไรก็ตามด้วยความตระหนักที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับโอกาสในการผ่าตัดผู้ชายจำนวนมากขึ้นกำลังรับการผ่าตัดมากกว่าที่เคยเป็นมา ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้จะไม่เป็นที่น่าแปลกใจถ้าชายคนหนึ่งมาขอร้องการผ่าตัดใบหน้าเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ของนักแสดงฮอลลีวู้ดที่เขาโปรดปราน