เอกลักษณ์ด้านราคาสำหรับการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

นำเข้าสินค้าจากจีนประมาทความสำคัญของขั้นตอนนี้และพบปัญหาในภายหลัง การมีแบรนด์ของคุณเองและการออกแบบกล่องของขวัญที่น่าเชื่อ บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ อาจเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในธุรกิจนำเข้าของคุณ ทำไมจึงสำคัญที่ต้องมีชื่อแบรนด์และการออกแบบกล่องของขวัญ ทันทีที่สร้างภาพลักษณ์ของคุณกับผู้ผลิตจีนและลูกค้าในประเทศของคุณ จะทำให้คุณแตกต่างจากส่วนที่เหลือของฝูงชนและให้สัมผัสที่เป็นมืออาชีพ

การสร้างการออกแบบกล่องของขวัญของคุณ

อาจดูเหมือนเป็นการเสียเงินเนื่องจากผู้ผลิตจำนวนมากยังสามารถให้การออกแบบของคุณเอง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่น่าเสียดายที่พวกเขาจะให้บริการนี้กับทุกคนที่ขอและสินค้าเหล่านี้อาจเข้าสู่ตลาดบ้านของคุณโดยที่คุณไม่รู้ คุณเพิ่งกลายเป็นอีกร้านค้าปลีกรูปลักษณ์เหมือนกันในเขตที่หนาแน่น นำเข้าสินค้าจากจีนผลที่ได้คือการแข่งขันมากขึ้นและคุณจะไม่สามารถบรรลุผลกำไรที่วางแผนไว้ได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณเสียเวลาและเงินโดยไม่ได้รับประโยชน์ แต่ขอเริ่มต้นด้วยชื่อแบรนด์ของตัวเองก่อน  นำเข้าสินค้าจากจีนจากภายนอกเนื่องจากชื่อแบรนด์ที่คุณต้องการเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณอาจได้รับการจดทะเบียนไว้ที่อื่นแล้ว

จะเป็นเรื่องร้ายแรงหากคุณเข้าสู่กระบวนการต่อสู้ทางกฎหมาย

กับเจ้าของแบรนด์ที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายหลังจากที่คุณได้แจกจ่ายผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าในประเทศของคุณแล้ว ขอให้ทนายความทำเช่นนี้ให้กับคุณเนื่องจากมีเครื่องมือในการทำวิจัยอย่างละเอียดและสามารถลงทะเบียนชื่อแบรนด์ของคุณสำหรับการใช้งานในท้องถิ่นหรือทั่วโลก ในทางทฤษฎีชื่อแบรนด์ที่คุณเลือกอาจใช้ได้เฉพาะกับผลิตภัณฑ์บางประเภทเท่านั้น แต่ผมขอแนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย นี้สนับสนุนกลยุทธ์การขยายตัวในอนาคตของคุณและคุณไม่ต้องการที่จะหยุดโดยไม่ได้มีชื่อแบรนด์ที่เหมาะสมที่จะทำเช่นนั้น

อีกเหตุผลหนึ่งสำหรับการออกแบบที่กำหนดเองคือรัฐบาลจีนได้ดำเนินการตามข้อ จำกัด บางอย่างที่ช่วยปกป้องคุณในฐานะผู้นำเข้า ข้อ จำกัด ป้องกันไม่ให้โรงงานผลิตและนำเข้าสินค้าจากจีนของคุณไปยังเจ้าของแบรนด์อื่นนอกจากเจ้าของกฎหมาย เมื่อคุณสร้างดีไซน์กล่องของขวัญที่ดูดีและเป็นมืออาชีพแล้วมีความเสี่ยงที่โรงงานหรือผู้นำเข้าอื่น ๆ อาจคัดลอกและนำไปใช้กับลูกค้ารายอื่นที่ไม่จำเป็นต้องอยู่ในประเทศของคุณ คุณไม่สามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ตอนนี้คุณสามารถเห็นได้ว่าทำไมชื่อแบรนด์ของคุณเองมีความสำคัญ ทำทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อปกป้องจากจุดเริ่มต้น เมื่อคุณประสบความสำเร็จอย่างสูงจะมีคุณค่ามาก