ชีวิตเหมือนตุ๊กตาทำจากอะไร

แต่เมื่อฉันได้ยินมันความคิดของฉันหันไปเด็กหญิงตัวน้อยและตุ๊กตาเด็กชายเล็ก ๆ น้อย ๆ และฉันเริ่มคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ชีวิตเช่นตุ๊กตาที่ทำจาก บทความนี้ศึกษาประวัติความเป็นมาของการทำตุ๊กตาเพื่อตรวจสอบวัสดุที่ใช้ทำชีวิตเหมือนตุ๊กตา เป็นที่คาดการณ์ว่าตุ๊กตาเป็นส่วนหนึ่งของมนุษยชาติมาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์และถูกใช้เป็นตัวเลขทางศาสนาหรือของเล่น ตุ๊กตาโบราณส่วนใหญ่ที่พบในสุสานของเด็กนั้นเป็นงานสร้างสรรค์ที่เรียบง่ายซึ่งมักทำมาจากวัสดุเช่นดินเหนียวไม้หรือกระดูก บางส่วนของตุ๊กตาที่ไม่ซ้ำกันมากขึ้นถูกสร้างขึ้นด้วยงาหรือแว็กซ์

เป็นเอกสารและบันทึกตุ๊กตาที่พบในหลุมฝังศพของชาวอียิปต์ย้อนหลังไปถึงปีพ. ศ. 2543 วัตถุเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นจากไม้แบนที่ทาสีด้วยลวดลายต่างๆและ “ผม” ทำจากดินสอหรือลูกปัดไม้เพื่อให้มีลักษณะเหมือนชีวิต ชอบตุ๊กตา สุสานอียิปต์ของครอบครัวที่ร่ำรวยรวมถึงการสร้างเครื่องปั้นดินเผา

ตุ๊กตาถูกฝังอยู่ในหลุมฝังศพของเด็กกรีกและโรมัน

ชีวิตเหล่านี้พบเห็นได้ง่ายเช่นตุ๊กตาเป็นไม้แกะสลักที่เชื่อกันว่าได้รับการอุทิศตัวให้กับเทพธิดาหลังจากที่เด็กผู้หญิงโตขึ้นเพื่อเล่นกับพวกเขา ตามธรรมชาติของประวัติศาสตร์ยุโรปตามยุคของโลกโบราณที่จะกลายเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการผลิตตุ๊กตา ตุ๊กตาที่พบในศตวรรษที่ 16 และ 17 ของอังกฤษมีลักษณะเป็นไม้ประดู่ จำนวนวัตถุที่พบน้อยกว่า 30 วันนี้ พื้นที่ ของเยอรมนีผลิตตุ๊กตาไม้จำนวนมากที่ยึดติดกับ ซึ่งมีข้อต่อที่เรียบง่าย

ใหม่เปลี่ยนกระบวนการทำให้ชีวิตเหมือนตุ๊กตาเมื่อมีการพัฒนาทางเลือกในการทำไม้ องค์ประกอบเป็นคำรวมสำหรับส่วนผสมของไม้หรือกระดาษที่เยื่อกระดาษที่ใช้ทำตุ๊กตาหัวและร่าง ส่วนผสมเหล่านี้ถูกหล่อขึ้นภายใต้แรงกดเพื่อสร้างตุ๊กตาที่ทนทานซึ่งอาจผลิตได้เป็นจำนวนมาก ผู้ผลิตต้องเตรียมพร้อมสำหรับสูตรของพวกเขาอย่างใกล้ชิด บางครั้งพวกเขาใช้ส่วนผสมที่แปลกเช่นขี้เถ้าหรือเปลือกไข่  เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่เป็นส่วนผสมที่ได้รับความนิยมมาก

สิ่งที่ได้รับการตีความว่าเหมือนจริงสำหรับเด็กก็ไม่ได้เหมือนกับสิ่งที่ได้รับการตีความว่าเหมือนจริงสำหรับผู้ใหญ่ ตุ๊กตาทารกที่สมจริงสำหรับเด็กได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดความรู้สึกของการเคลื่อนไหวของเด็กในแบบที่สมจริง ตุ๊กตาทารกที่สมจริงสำหรับผู้ใหญ่ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดความรู้สึกของสายตาโดยคล้ายกับทารกที่แท้จริง จาก บริษัท ตุ๊กตาที่ทำการวิจัยมีเพียง 2 ตุ๊กตาที่เหมือนจริงที่ออกแบบมาเพื่อให้ดูเหมือนกับทารกที่แท้จริง  มีรูปลักษณ์และความรู้สึกของทารกที่แท้จริง อย่างไรก็ตามคอลเล็กชันทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงขนาดจริง ตุ๊กตาทารกของสะสมที่ทำโดย มีรูปลักษณ์และความรู้สึกของทารกที่แท้จริงเช่นเดียวกับการเป็นตัวแทนขนาดของทารกที่แท้จริง