สิ่งที่คุณไม่ควรทำดมื่อใส่กางเกงสแล็ค

กางเกงสแล็คนั้น สิ่งสำคัญก็คือมาตรฐานของความเนี๊ยบนั่นเอง ฉะนั้นแล้วคุณไม่ควรอย่างยิ่งที่จะพับมันขึ้นมา เพราะมันจะลดความเนี๊ยบของคุณลงไปมากทีเดียว แต่ถ้าหากคุณชอบที่จะพับขากางเกงจริงๆ แนะนำว่าให้เลือกใส่กางเกงชิโน่หรือกางเกงยีนส์แทนจะดีกว่า แต่ถ้าต้องใส่กางเกงสแล็คเพื่อออกงานแล้วละก็ สามารถที่จะใส่กางเกงสแล็คที่มีขาสูงขึ้นมาประมาณ 2-3 นิ้ว เพื่อโชว์รองเท้าหนังแบบ Boat Shoe หรือสนีคเกอร์สีขาวคู่โปรดของคุณได้อีกด้วย

อย่าใส่กับรองเท้าแตะคู่กับกางเกงสแล็คเด็ดขาด

ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ หรือเป็นเรื่องต้องห้ามก็ตาม แต่เชื่อเราเถอะว่าไม่มีใครใส่กางเกงสแล็คกับรองเท้าแตะแล้วดูดีอย่างแน่นอน เพราะมันจะทำให้ลุคเท่ๆ เนี๊ยบของคุณหายไปในทันที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หากคุณต้องใส่เพียงชั่วคราวเช่นไปซื้อของใกล้ๆ บ้านหรือแวะทำธุระเพียงไม่นาน

ไม่ควรใช้เป้ หรือกระเป๋าคาดเอว การใช้กระเป๋าคาดเอวหรือเป้เมื่อใส่กางเกงสแล็คไม่ใช่เรื่องต้องห้ามอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ถ้าคุณคิดจะสร้างลุคเนี๊ยบๆ แล้วละก็ อย่าใช้ของสองอย่างนี้กับชุดที่ต้องใส่กางเกงสแล็คสุดเนี๊ยบของคุณเด็ดขาดเลย เพราะมันเป็นของที่ไม่เข้าคู่กันสักเท่าไร แถมยังทำให้ความเนี๊ยบของคุณลดลงไปมากทีเดียว

นี้ก็เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องใส่กางเกงสแล็ค โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ต้องแต่งตัวเพื่อไปสัมภาษณ์งานหรือเข้าทำงานเป็นวันแรก เพราะสิ่งสำคัญที่สุดของการใส่กางเกงสแล็คก็คือ ความเนี๊ยบในตัวคุณ นั่นเอง