ประโยชน์ด้านสุขภาพจิ๋มปลอมอุปกรณ์ทางเพศของผู้ชาย

จิ๋มปลอมดูเหมือนเป็นทุกที่ที่คุณมองวันนี้มีร้านค้าบนถนนสูงสุขุมจำหน่ายแบตเตอรี่ที่ดำเนินการแฟนและจำนวนร้านค้าปลีกออนไลน์ให้ความหลากหลายมากและการแข่งขันเมื่อมันมาถึงราคา ความนิยมของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้เพิ่มขึ้นเนื่องจากส่วนใหญ่มาจากการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อเมริกันบางรายการและแน่นอนว่าหนังสือทุกเล่มที่ผู้หญิง

เอะอะทั้งหมดเกี่ยวกับอะไรและสิ่งที่เป็นประโยชน์ของการใช้จิ๋มปลอม

ประโยชน์ของการสั่นขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นคนเดียวหรือไม่มีความเห็นว่าถ้าคุณอยู่ในความสัมพันธ์แล้วคุณไม่จำเป็นต้องจริงๆพวกเขา แต่ฉันจะมาถึงที่เล็กน้อยต่อมา สำหรับคนโสดบางส่วนของผลประโยชน์จะค่อนข้างชัดเจนพวกเขาตอบสนองความต้องการที่อาจจะถูกละเว้น แต่มีมากขึ้นในการสั่นมากกว่าความพึงพอใจเพียง มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่เกี่ยวกับเพศและสิ่งเหล่านี้สามารถประยุกต์ใช้กับจิ๋มปลอมได้เช่นกัน

  • บรรเทาความเครียด จะถูกปล่อยออกมาในสมองระหว่างการสำเร็จความใคร่ซึ่งช่วยลดความเครียดการสำเร็จความใคร่มีผลเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชายหรือจิ๋มปลอม
  • เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงเซ็กเมนต์ที่ดีจะเผาผลาญแคลอรี่ที่น่าทึ่งและเหมือนกันเมื่อใช้ของเล่นทางเพศก็อาจไม่เผาผลาญแคลอรี่เป็นเวลาหนึ่งหรือสองชั่วโมงกับคู่ครอง แต่ก็จะได้รับหัวใจสูบน้ำและมี ประโยชน์เช่นเดียวกับการออกกำลังกายหัวใจจิ๋มปลอมแน่นอนว่ามันสนุกมากกว่าหนึ่งชั่วโมงในโรงยิม
  • ช่วยเพิ่มสุขภาพหัวใจของคุณในแบบเดียวกับที่การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอทำและทุกคนก็รู้ว่าสำคัญแค่ไหน
  • เหล่านั้นที่ช่วยลดความเครียดนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถรับมือกับอาการปวดได้ดีขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเท่านั้น

ดังนั้นการใช้จิ๋มปลอมเมื่อคุณเป็นโสดเป็นวิธีที่ดี

ในการทำให้การสำเร็จความใคร่ของคุณและปรับปรุงสุขภาพของคุณในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคุณมีความสัมพันธ์อะไรจะช่วยให้ของเล่นทางเพศได้อย่างไร หนึ่งในประโยชน์หลักของการใช้จิ๋มปลอมเป็นคู่คือการเพิ่มมิติใหม่ให้กับสิ่งที่สามารถกลายเป็นกิจวัตรได้ แม้ว่าหลายคนไม่ชอบที่จะยอมรับมันความสัมพันธ์ที่ยาวนานมากขึ้นเป็นประจำของเพศจะกลายเป็น  จิ๋มปลอมสามารถช่วยให้คุณกลายเป็นผจญภัยในห้องนอนได้มากขึ้น

คู่รักจำนวนมากยังคงไม่ได้พูดตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อมันมาถึงเพศนี้อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะทำร้ายความรู้สึกของพันธมิตรของพวกเขา แต่ก็น่าแปลกใจว่าผู้คนสามารถสูญเสียการยับยั้งของพวกเขาเมื่อมีของเล่นทางเพศมือสองพวกเขาสามารถเพิ่ม จิ๋มปลอมแต่ผลกระทบที่ทำให้จุดสุดยอดมีอยู่ในสมองสามารถช่วยฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางเพศได้เป็นเวลานาน  ซึ่งทำให้คุณรู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมากสมองของคุณจึงเชื่อมโยงความรู้สึกเหล่านี้กับเพศและทำให้คุณต้องการมากขึ้นและวัฏจักรต่อไป