ลักษณะการรับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก

รับผลิตอาหารเสริม บุคคลหลายคนเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อลดความอ้วนและเร่งรัดการลดน้ำหนัก หากคุณสนใจในการสำรวจตัวเลือกนี้ให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงและผลข้างเคียงทั้งหมดและปรึกษาแพทย์ของคุณ

มีผู้คนนับล้านในสหรัฐอเมริกาที่กำลังพยายามลดน้ำหนัก กว่า 31 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่เป็นโรคอ้วนและประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ของวัยรุ่นจะมีน้ำหนักเกิน หลายคนลองและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในขณะที่คนอื่น ๆ ดูสิ่งที่พวกเขากิน

อาหารเสริมและการออกกำลังกาย

อาหารและการออกกำลังกายถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักและสามารถนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามมีบุคคลอ้วนรายอื่น ๆ ที่พึ่งพาอาหารเสริมลดน้ำหนักในการลดน้ำหนัก มีตัวเลือกมากมายให้เลือก

การผลิตอาหารเสริมมีวิตามินเกลือแร่สมุนไพรหรือกรดอะมิโน โดยปกติจะกินเข้าไปในรูปของแคปซูลยาผงหรือของเหลวและไม่จำเป็นต้องใช้แทนมื้ออาหาร โดยปกติชื่อของผลิตภัณฑ์ที่มีคำว่า “อาหารเสริม” อยู่ในหีบห่อ รวมทั้งในบรรจุภัณฑ์คือปริมาณเนื้อหาชื่อและสถานที่ประกอบธุรกิจและทิศทางการใช้งาน

การรับผลิตอาหารเสริม ไม่ใช่ผลิตยา

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาพิจารณาว่าเป็นอาหารไม่ใช่ยา บริษัท ยาส่วนใหญ่จะต้องได้รับการอนุมัติจาก FDA ก่อนนำยาเข้าสู่ตลาดเพื่อพิสูจน์ว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจาก FDA ก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่ตลาดได้ อย่างไรก็ตามผู้ผลิตจะต้องใช้ภายในเดือนมิถุนายน 2010 เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนสอดคล้องกับแนวทางการผลิตในปัจจุบันและได้รับการบรรจุอย่างถูกต้องและปลอดภัย

ก่อนที่คุณจะเลือกใช้ตัวเลือกการลดน้ำหนักตัวนี้โปรดทำความเข้าใจเกี่ยวกับความปลอดภัยและคุณภาพ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการรับผลิตอาหารเสริมแบรนด์หลากหลายยี่ห้อซึ่งถูกดึงออกจากชั้นวางเพื่อให้มีผลข้างเคียงอันน่าสยดสยองแม้จะนำไปสู่ความตาย ก่อนที่คุณจะปรึกษาแพทย์หรือผู้ให้บริการรายอื่นเพื่อขอคำแนะนำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณควรติดต่อแพทย์หากคุณวางแผนที่จะให้อาหารเสริมใด ๆ แก่เด็ก สารเหล่านี้อาจมีผลข้างเคียงบางอย่างและสามารถโต้ตอบกับยาอื่น ๆ ได้ การทำเช่นนี้อาจทำให้ผลิตภัณฑ์อันตรายได้หากสัมผัสกับสิ่งผิดปกติ คุณควรแจ้งให้แพทย์ทราบว่าคุณควรได้รับผลข้างเคียงหากคุณใช้ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักเหล่านี้

แพทย์แนะนำให้คุณควรเริ่มด้วยปริมาณที่น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และอาหารเสริมจำนวนมากที่คุณควรใช้เวลาเพียงไม่กี่ครั้งต่อสัปดาห์ ปริมาณของคุณควรพิจารณาเป็นรายบุคคลทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพที่ต้องรับการรักษาความรุนแรงของอาการและน้ำหนักตัวของแต่ละบุคคล