ต่อเติมห้องครัวสีขาว บนที่ว่างหลังบ้านทาวน์โฮม

สำหรับใครที่กำลังมองหารีวิวต่อเติมห้องครัวตั้งแต่ขั้นตอนการวางแปลนไปจนกระทั่งครัวเสร็จ ห้ามพลาดรีวิวของคุณ Deerpuku เด็ดขาด เพราะเธอเป็นคนหนึ่งที่ชอบเข้าห้องครัวมาก ๆ จึงได้ทำการต่อเติมห้องครัวออกมาแบบสุดเริด ทว่าในการต่อเติมห้องครัวครั้งนี้กลับมีปัญหาสารพัด แต่เธอก็ไม่ท้อ สู้จนทำห้องครัวสำเร็จสวยงามจนได้ เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ว่าเธอต้องเจอกับอะไร แก้ยังไง และสุดท้ายออกมาเป็นแบบไหน ต้องตามไปอ่านรีวิวของเธอเอาเองเลยค่ะ

ต่อเติมห้องครัวข้างบ้านโครงสร้างปูน แต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวทำเอง

นอกจากรีวิวการต่อเติมห้องครัวแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 1064957 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ยังได้ทำโครงสร้างครัวปูร รวมถึงเคาน์เตอร์ครัวด้วยตัวเอง แถมยังใจดีนำมาแชร์เป็นไอเดียให้เราทุกคนได้ทำตาม ซึ่งต้องบอกว่าโครงตู้ครัวทำเองของเธอนั้น ทั้งสวย เก๋ ใช้งานได้จริง แถมยังมีราคาถูกกว่าแบบสำเร็จรูปหรือจ้างทำอีกด้วย

รีวิวต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน บนพื้นที่สุดคับแคบเพียง 3×4 เมตร

ต่อให้พื้นที่แคบก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณ สมาชิกหมายเลข 2438730 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มาแชร์ประสบการณ์ต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน บนพื้นที่เพียงแค่ 3×4 เมตร ให้ออกมาเป็นห้องครัวที่สามารถใช้งานได้จริง อีกทั้งยังมีพื้นที่เหลือให้เดินไป-มาได้อย่างสะดวก แถมหน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ ดั้งนั้นคนที่มีพื้นที่น้อยไม่ควรพลาดรีวิวนี้

ต่อเติมห้องครัวหลังบ้านโดยไม่ลงเสาเข็ม บนพื้นที่ 3X5.5 เมตร

ประสบการณ์การเปลี่ยนพื้นที่ว่างหลังบ้านให้เป็นห้องครัวสีขาวแสนสวยดูมีสไตล์ จนไม่อยากจะเชื่อว่ามีขนาด 3×5.5 เมตร เพื่อเป็นไอเดียให้กับคนที่สนใจจะต่อเติมครัวแบบไม่ลงเสาเข็มที่ทั้งสะดวกและง่าย จนใครเห็นก็ต้องชอบ