การเป็นเจ้าของอุปกรณ์น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

มีข้อสงสัยว่าค่าใช้จ่ายในน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์อย่างมากต่อต้นทุนการครองชีพในเศรษฐกิจที่ติดสถานะเงินสดในปัจจุบัน เนื่องจากชาวอเมริกันจำนวนมากต้องเผชิญกับวิกฤติสินเชื่อที่เพิ่มมากขึ้นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการอยู่รอดของเราจะกลายเป็นสิ่งที่เหลือทนมากขึ้นและรายได้ของเราจะไม่เพิ่มขึ้นในอัตราที่รวดเร็วพอที่จะตอบสนองความต้องการเงินของเรา หนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับชาวอเมริกันคือค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนน้ำและที่อยู่อาศัยของพวกเขา

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์หรือเป็นเจ้าของบ้านของคุณเอง

และต้นทุนการทำความร้อนน้ำก็สามารถคิดค่าบริการ 40% ของค่าบริการรายเดือนและรายปีของเราซึ่งบางครั้งก็มากยิ่งขึ้นในช่วงฤดูหนาว อัตรานี้อาจเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากราคาน้ำมันยังคงอยู่ในระดับสูงตลอดเวลา ในความเป็นจริงเมื่อเร็ว ๆ นี้ราคาน้ำมันดิบแตะระดับ 100 เหรียญต่อบาร์เรลทำให้ราคาน้ำมันเชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติและเชื้อเพลิงควา มร้อนอื่น ๆ หากค่าใช้จ่ายด้านความร้อนของคุณมีสถานการณ์ทางการเงินคับแคบมากขึ้นทุกเดือนคุณอาจต้องการพิจารณาโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมที่สุดสำหรับต้นทุนด้านความร้อนที่สูงขึ้น น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ด้วยระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านความร้อนในบ้านและน้ำได้มากถึง 60 ถึง 80% นับจากเดือนแรกหลังการติดตั้ง

ระบบทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นเครื่องทำน้ำอุ่น

ที่ออกแบบมาเพื่อเสริมเครื่องทำน้ำอุ่นในปัจจุบันของคุณ เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์อุ่นน้ำของคุณผ่านทางพลังงานของดวงอาทิตย์ซึ่งหมายความว่าน้ำมันปัจจุบันโพรเพนหรือเครื่องทำความร้อนก๊าซธรรมชาติของคุณจะใช้น้อยมากในขณะที่ยังคงให้ความสะดวกสบายระดับเดียวกันและความปลอดภัย ในขณะที่คุณน้อยลงและน้อยของเชื้อเพลิงความร้อนแบบดั้งเดิมเหล่านี้ค่าใช้จ่ายรายเดือนและรายปีของคุณจะเริ่มลดลงซึ่งช่วยประหยัดเงินได้หลายร้อยดอลลาร์ต่อปีและเงินหลายพันดอลลาร์ตลอดอายุการใช้งานของเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์
ส่วนที่ดีที่สุดคือสามารถซื้อและติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ในราคาต่ำกว่า 4,000 เหรียญในหลาย ๆ กรณี (น้อยกว่าหรือใกล้เคียงกับเครื่องทำน้ำอุ่นแบบใหม่) และการประหยัดพลังงานของคุณจะต้องจ่ายเงินให้กับตัวเองภายใน 1 ถึง 3 วัน ปี. หลังจากระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ได้จ่ายเงินให้กับตัวเองอย่างสมบูรณ์แล้วจะช่วยประหยัดเงินได้หลายร้อยเหรียญต่อปีและตลอดอายุการใช้งานเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์สามารถจ่ายเงินให้กับตัวเองได้หลายครั้งผ่านการประหยัดพลังงานในช่วง 25 ถึง อายุการใช้งาน 30 ปีของ ของคุณ สำหรับบ้านของคุณน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย – ความเก่งกาจนี้ช่วยให้คุณสามารถประหยัดเงินได้เกือบทุกด้านของค่าทำความร้อนของคุณ ด้วยเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดปานกลางคุณสามารถลดค่าใช้จ่ายความร้อนจากน้ำได้ถึง 60 ถึง 80% สำหรับสิ่งต่อไปนี้: