คำแนะนำที่ดีสำหรับการเลือกใช้ตู้อบสมุนไพร

ข้อเรียกร้องจากการรักษาด้วยตู้อบสมุนไพร พวกเขาเป็นจริงหรือเพียงแค่หลอกลวง อาหารเสริมคำเตือน ตามการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หลายผลของผลิตภัณฑ์สุขภาพธรรมชาติเป็นที่น่าสงสัยและการศึกษาทางวิทยาศาสตร์อื่น ๆ อ้างว่าพวกเขาทำงานไม่ยาทางเลือกจริงๆทำงานเพื่อรักษาโรค สิ่งที่เกี่ยวกับ เสริมโภชนาการทั้งหมดอย่างไรคุณรู้ความจริง ในการให้สัมภาษณ์กับ เพื่อนของฉันคุณสามารถเรียนรู้ได้มากจากประสบการณ์ของเขา

ฉันเข้าใจว่าคุณมีโรคลมชักและต้องการหาวิธีรักษาสมุนไพรและเปลี่ยนอาหารของคุณ คุณบอกว่าขั้นตอนแรกของการเปลี่ยนอาหารเพื่อรักษาโรคลมชักคือการใช้สิ่งต่างๆ ออกจากอาหารของคุณก่อนที่จะแทนที่ด้วยตู้อบสมุนไพร คุณส่วนใหญ่เน้นการขจัดน้ำตาล เป็นสิ่งแรกที่คุณกังวลหรือไม่ นานแค่ไหนที่คุณเริ่มที่จะเอาสิ่งอื่น ๆ สำหรับอาหารของคุณด้วยหรือไม่ อันที่จริงฉันเริ่มเอาอาหารอื่น ๆ ออกจากอาหารไม่นานหลังจากที่น้ำตาล

การถอดน้ำตาลใช้เวลาให้ความสนใจตู้อบสมุนไพร

แต่ไม่ใช้เวลามากนัก คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ที่สำคัญได้อย่างรวดเร็วและเมื่อคุณเริ่มต้นสร้างนิสัยในการอ่านฉลากแล้วคุณจะจับได้อย่างรวดเร็วและกลายเป็นเรื่องง่าย เป็นเหมือนรากฐานที่มีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ และการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ เหล่านี้สามารถเริ่มต้นได้ทันที แม้ภายในสองสามวันหรือสองสามสัปดาห์ขึ้นอยู่กับว่าคุณมักจะตู้อบสมุนไพร  ฟังดูง่ายแบบที่คุณอธิบาย การเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คุณเริ่มเพิ่มลงในรากฐานที่ปราศจากน้ำตาลของคุณมีอะไรบ้าง ที่จริงแล้วสมุนไพรอาจฟังดูตลก

ตู้อบสมุนไพรแต่หลังจากที่ได้ผักที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะวิธีการสร้างน้ำตาลในผลไม้และผักเมื่อพวกเขาไปถึงการประมวลผล ตู้อบสมุนไพรแต่เหตุผลหลักเนื่องจากสารอาหารที่สูญหายไปในกระบวนการบางอย่าง การเปลี่ยนแปลงนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมผัก ฉันกำจัดผักที่ต้ม แน่นอนว่าฉันไม่ควรหยุดกินผักเพราะว่าฉันต้องการสารอาหารที่มากที่สุดเท่าที่พวกเขามีแม้ว่ามันจะน้อยกว่าที่ควรจะเป็น ในขณะที่ต้มให้มากสารอาหารจะเจือจางลงไปในน้ำ แต่ฉันพยายามแทนที่ด้วยผักดิบเท่านั้น ถ้าดิบไม่ได้ผลแล้วการนึ่งเป็นตัวเลือกเพราะไม่เจือจางสารอาหารเป็นจำนวนมาก

การนึ่งจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผักต้มหรือไม่

ใช่แล้ว. ยังไม่เป็นที่ดีเท่าดิบเท่าที่สารอาหารไปเพราะไม่ได้รับสารอาหารทั้งหมดได้รับการคุ้มครองผ่านกระบวนการนึ่ง ฉันพบว่าถ้าฉันกินผักต้มแล้วก็จะเติมท้องของฉันขึ้นอย่างรวดเร็ว ตู้อบสมุนไพรนึ่งบางครั้งมีผลเช่นเดียวกัน คุณสามารถกินมากขึ้นเมื่อมันเป็นดิบกว่าเมื่อมันถูกปรุงสุก นึ่งมักจะออกบางส่วนของผักดิบบางส่วนจึงเป็นเหมือนการประนีประนอม แต่ถ้าคุณไอพวกเขานานเกินไปก็เกือบจะไม่ดีเท่าเดือดพวกเขา ตู้อบสมุนไพรราคาถูกความจริงก็คือคุณยังคงต้องเพิ่มสารอาหารให้กับคุณโดยการหาอาหารที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นของสารอาหารที่คุณต้องการ ตู้อบสมุนไพรมักจะมีความเข้มข้นสูงกว่าที่คุณต้องการ