สิ่งที่ต้องรู้ก่อนการตัดสินใจเลือกอาหารเสริมลดน้ำหนัก

หลายคนกำลังหันไปหาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นเมื่อพยายามลดน้ำหนัก มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายพันชนิดที่อ้างว่าทำงานและช่วยให้ผู้คนเสียน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว แต่คุณจะทราบได้อย่างไรว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีมูลค่าหรือไม่? มีสองสามวิธีที่คุณสามารถบอกได้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักอินทรีย์จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วเหมาะสมกับคุณหรือไม่:

เลือกอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ไม่ได้ทำมาจากฟิลเลอร์

หากคุณจ่ายเงินสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบอินทรีย์บางอย่างใน แต่ส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมที่ไม่ใช้งานคุณอาจจะเสียเงินแทนที่จะเป็นน้ำหนัก คุณจะได้รับส่วนผสมที่ไม่ใช้งานเป็นส่วนใหญ่และวัสดุอินทรีย์น้อยมากที่คุณคิดว่าจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ มีบาง บริษัท ที่จะโปรโมตสารออกฤทธิ์ของผลิตภัณฑ์ แต่ใส่เพียงเล็กน้อยในผลิตภัณฑ์ของตน บริษัท เหล่านี้กำลังพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากชื่อที่เป็นที่นิยมของผลิตภัณฑ์

แต่พวกเขาจะซื้อน้อยมากของสารออกฤทธิ์ในการผลิตเพื่อประหยัดเงิน คุณจำเป็นต้องซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่สำคัญที่สุดที่ระบุไว้ก่อนในส่วนผสมบนฉลาก ถ้าผลิตภัณฑ์แสดงรายการอื่น ๆ อีกมากมายในส่วนผสมคุณควรหาผลิตภัณฑ์อื่น โปรดจำไว้ว่าคุณควรรับประทานอาหารและการออกกำลังกายเพื่อให้ได้รับประโยชน์มากที่สุดการสูญเสียน้ำหนัก ควรที่จะจำไว้ว่าเพียงแค่เสริมที่นี่และที่คุณอาจไม่เห็นผล อาหารเสริมลดน้ำหนักสามารถเพิ่มความสามารถในการลดน้ำหนักเมื่อคุณรับชมอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ พวกเขาจะไม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ที่จะทำให้คุณลดน้ำหนักโดยไม่ต้องรักษาอาหารสุขภาพและการออกกำลังกายเป็นประจำ

อ่านฉลากเพื่อดูคำแนะนำในการรับประทานอาหารเสริม

คุณอาจต้องทานอาหารหรือรับประทานตลอดทั้งวันเพื่อดูประโยชน์สูงสุด อาจใช้เวลาสักครู่เพื่อดูประโยชน์ของการเสริม อย่าลืมปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัดและอย่าลืมนำอาหารเสริมมาด้วย ถ้าคุณเริ่มมีผลข้างเคียงที่ไม่ดีจากยาให้เลิกกินทันทีและพูดคุยกับแพทย์ของคุณ เลือกอาหารเสริมลดน้ำหนักที่ได้รับการสนับสนุนจากทางวิทยาศาสตร์ ศึกษาผลิตภัณฑ์ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อ การศึกษาของนักวิทยาศาสตร์อิสระที่ดีที่สุดคือการพึ่งพาข้อมูลที่ถูกต้อง อ่านคำรับรองที่เป็นจริงเพื่อดูสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงเหล่านี้คุณควรจะสามารถที่จะตัดสินใจหรือไม่เสริมการสูญเสียน้ำหนักที่เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ว่าคุณควรจะมองเข้าไปในสิ่งอื่นที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนัก

ซื้อเฉพาะยาที่ได้รับการอนุมัติจาก เมื่ออาหารเสริมได้รับการอนุมัติจาก แล้วคุณจะรู้ว่าได้รับการอนุมัติให้คุณนำเข้าไปในร่างกายเนื่องจากประโยชน์มากกว่าการเสี่ยงต่อการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนัก หมายความว่าองค์การอาหารและยาได้อนุมัติผลลัพธ์ที่ได้รับจากการทดสอบที่ได้ดำเนินการโดยผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ โปรดจำไว้ว่า ไม่ได้ทดสอบหรือผลิตผลิตภัณฑ์