รีวิววีรบุรุษแห่งสามก๊ก

สามก๊ก หากคุณเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์ยอดนิยมในเอเชียเช่น Hero, Couching Tiger, Hidden Dragon และ House of Flying Daggers จากนั้นคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับภาพยนตร์ Red Cliff ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการปล่อยตัวในประเทศจีนในปี 2008 และพร้อมกับเกม 3D MMORPG ภายใต้ชื่อเดียวกัน อาจกล่าวได้ว่า Red Cliff เป็นภาษาเอเชียเทียบเท่า Lord of the Rings เนื่องจากเป็นหนึ่งในสี่นวนิยายคลาสสิกที่ยิ่งใหญ่ของวรรณคดีจีน

เช่นเดียวกับลอร์ดออฟเดอะริงส์ MMORPG (LOTRO) ตั้งอยู่ในยุคของเสียงแฝงในยุคกลางและหล่อเลี้ยงให้พอดีกับตำนานและวีรบุรุษในผลงานชิ้นเอกคลาสสิกของโทลคีน เกม MMORPG ที่ทำตาม Red Cliff ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้พอดีกับความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของความเป็นจริงในขณะเดียวกันก็เป็นการตกแต่งเวทมนตร์เวทมนตร์และศิลปะการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจของโลกจินตนาการ

ภาพยนตร์ และเกมวีรบุรุษของสามก๊ก

ทั้งภาพยนตร์และเกมมียอดฮิตมากมายในเอเชียและ Perfect World ได้ตัดสินใจที่จะแปลเกมจากภาษาจีนกลางแล้วปล่อย Red Cliff ในแบบตะวันตกออกมา เกมนี้ได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็นวีรบุรุษของสามก๊กและเป็นเกม 3D MMORPG ที่สร้างขึ้นในระดับมหากาพย์ มันถูกสร้างขึ้นโดยใช้เครื่องมือเกม 3D องค์ประกอบดังนั้นกราฟิกจะไม่พัดคุณไป แต่พวกเขาจะนำเสนอการกระทำที่ดีของจีนในศตวรรษที่ 3 AD ในฐานะที่เป็นผู้เล่นที่คุณกำลังผลักดันในการดำเนินการในช่วงสงครามกลางเมืองที่ยิ่งใหญ่มีสามอาณาจักรที่แตกต่างกันคือ Wei, Wu และ Shu แต่ละคนถูกขังอยู่ในการต่อสู้กันเป็นก้อนเลือดเพื่อรวมกลุ่มประเทศจีนไว้ใต้ธงเดียว ส่งผลให้การเล่นของผู้เล่น vs ผู้เล่นมีความหมายและสลับซับซ้อนเป็นเรื่องตั้งแต่ระดับ 40

Wei ครอบครองประชากรที่ใหญ่ที่สุดทหารม้าที่แข็งแกร่งและเป็นที่ร่ำรวยที่สุดในสามก๊ก นายเฉาเฉาเป็นผู้ครองเมืองวู

วูมีอำนาจเหนือทะเลและกองทัพเรือที่ไม่เหมือนใคร Wu มีเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งและเป็นผู้นำโดย Sun War ที่ขุนศึกผู้ซึ่งกล่าวถึงความสามารถในการรับรู้ความสามารถที่จะเกิดขึ้นท่ามกลางกลุ่มของเขา

Shu มีเศรษฐกิจที่อ่อนแอที่สุด แต่เป็นดินแดนที่มีการป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุดนั่งอยู่ระหว่างภูเขา ภายใต้การนำของหลวงบอย (Liu Bei) นายเสี่ยวมีนายทหารเสือห้านายอยู่กับเธอ

สิ่งที่ทำให้เกมไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงคือระบบ อาวุธปืน ระบบเดิมในการเลือกชั้นเรียนและความสามารถในการจัดเตรียมอาวุธที่เลือกไว้บางส่วนจะถูกแทนที่ด้วยการเลือกอาวุธและสั่งการ ชั้นเรียน ของคุณ ใน Heroes of Three Kingdoms ปัจจุบันมีอาวุธปืน 12 ชุดให้เลือก แต่มีอาวุธทั้งหมด 18 ชนิดซึ่งในที่สุดจะได้รับการเผยแพร่ในเซิร์ฟเวอร์ของ Perfect World ในสหรัฐอเมริกา