แข่งนกพิราบโดยใช้ระบบธรรมชาติดีกว่าไปไล่นกพิราบ

นกพิราบแข่งโดยใช้ระบบธรรมชาติเป็นที่นิยมกับแฟนซีหลายคน ระบบธรรมชาติใช้ประโยชน์จากสัญชาตญาณธรรมชาติของนกในการจับคู่รังและหลังเพื่อแก้ปัญหาการไล่นกพิราบ สิ่งที่ใช้ระบบธรรมชาติคือความรู้และข้อสังเกต

ตั้งแต่ไล่นกพิราบจะวิ่งในช่วงเวลาที่แตกต่างกันของวงจรการเพาะพันธุ์ที่รักษาได้ถึงวันที่และบันทึกถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ การสังเกตการณ์ที่สำคัญเกี่ยวกับจุดที่นักเพาะกายเป็นสิ่งจำเป็นในการค้นพบเมื่อนกของเขาอยู่ในสภาพดี เวลาที่ดีสำหรับหนึ่งจะไม่เป็นอีก นกพิราบควรสังเกตจากมุมมองของปัจเจกบุคคลและควรตรวจสอบนกพิราบเพื่อหาสภาวะทางกายภาพและทางกายภาพสูงสุด

ระยะเวลาการขับรถคือเมื่อไก่กลายเป็นใจร้อนและเริ่มไล่ตัวเมียไปรอบ ๆ เพื่อวางไข่ปกติประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากคู่ได้รับการแต่งงานแล้ว แข่งไก่ในช่วงเวลานี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นกลยุทธ์ที่ดี อย่างไรก็ตามการแข่งไก่ในเวลานี้ไม่ควรทำ

หลายคนจะใช้เทคนิคต่างๆในระหว่างขั้นตอนต่างๆเพื่อเพิ่มแรงจูงใจ ถ้าคู่หนึ่งนั่งอยู่บนไข่นานกว่าสองสัปดาห์โดยไม่มีสัญญาณของการฟักไข่สามารถถอดออกกลวงออกและคริกเก็ตที่มีชีวิตสามารถวางไว้ภายในของมันปิดผนึกกลับขึ้นแน่นอน สิ่งนี้สามารถสร้างเวที ‘ไข่ปลา’ เทียมได้ นอกจากนี้ในระหว่างขั้นตอนการตัดคุณสามารถ ‘ยืม’ ทารกจากที่อื่นในห้องใต้หลังคาถ้าคุณมีนกพิราบพร้อมที่จะแข่ง เหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่เทคนิคหลายสามารถใช้เหลาและพัฒนาเพื่อให้ได้รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับนกพิราบแข่งของพวกเขาโดยใช้ระบบธรรมชาติ