การใช้งานเครื่องผลิตออกซิเจนที่มีความสำคัญ

แต่สำหรับคนจำนวนมากการดูดซับออกซิเจนเพียงพอเป็นไปไม่ได้ มีสาเหตุบางประการสำหรับเรื่องนี้ แต่ผู้ร้ายหลักคือปอดอุดกั้นเรื้อรัง โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง ปอดเป็นโรคปอดที่ทำให้หายใจลำบากเนื่องจากได้รับความเสียหายส่งผลต่อการไหลของอากาศ เป็นคำทั่วไปที่หมายถึงโรคหลอดลมอักเสบและภาวะอวัยวะ สาเหตุอาจเป็นได้หลายอย่าง แต่ที่ด้านบนสุดของรายการคือการสูบบุหรี่และมลพิษในบางประเทศ เครื่องผลิตออกซิเจสถิติบางอย่างระบุว่าประมาณ 24 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังและการคาดเดาว่ามีกี่คนที่ไม่ได้รับการวินิจฉัยมีขนาดเท่ากัน

แม้ว่าจะไม่มีข่าวดีใด ๆ ก็ตาม แต่สิ่งที่เป็นบวกที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือการพัฒนาเครื่องออกซิเจนแบบพกพาที่เพิ่มออกซิเจนเพิ่มขึ้น เครื่องออกซิเจนแบบพกพาต้องทำในสิ่งต่างๆ แรกชัดคือการจัดหาออกซิเจนที่จำเป็นให้กับผู้ป่วย – เมื่อจำเป็น ข้อกำหนดที่สำคัญอื่น ๆ ก็คือสามารถขนส่งหรือเคลื่อนย้ายได้ง่าย เครื่องผลิตออกซิเจนด้านแบบพกพาของเครื่องเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง หากปราศจากเครื่องเหล่านี้ผู้คนจำนวนมากก็จะพบว่าชีวิตของพวกเขา จำกัด อยู่อย่าง จำกัด – ทำงานเล่นสังคมและเพียงแค่เคลื่อนย้ายเข้าหรือออกจากบ้าน

มีสามประเภทของเครื่องผลิตออกซิเจน

ถังออกซิเจนและกระบอกสูบออกซิเจนเก็บของออกซิเจน คนพกพาต้องมีน้ำหนักเบาและถือออกซิเจนเพียงพอเพื่อให้คล่องตัว ปริมาณของออกซิเจนจะมีความสัมพันธ์โดยตรงกับน้ำหนัก (ระยะเวลาเช่นกัน) แต่ตัวควบคุมการไหลใหม่ทำให้พวกเขามีอายุการใช้งานอีกต่อไป หัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาประเภทที่สามดึงออกซิเจนจากอากาศโดยรอบ และเครื่องผลิตออกซิเจน เหล่านี้เป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่ทำให้เกิดผลกระทบเชิงบวกในด้านนี้แบบพกพา ถึงแม้ว่าพวกเขาได้รับในตลาดในช่วงเวลาอันสั้นมีการออกแบบอย่างต่อเนื่องและความก้าวหน้าทางเทคนิค ตอนนี้มีขนาดเล็กลงแหล่งพลังงาน ซึ่งเป็นทางไฟฟ้า ได้รับประโยชน์จากการพัฒนาแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และนั่นหมายความว่าตอนนี้พวกเขาใช้กันอยู่ทั่วไป

จากมุมมองของผู้ป่วยและนี่ควรเป็นจุดหลักชีวิตที่ใช้งาน

ควรเป็นความจริงและยกเว้นกรณีที่ร้ายแรงที่สุดสิ่งนี้เกิดขึ้นในขณะนี้ หลายคนได้รับการจัดให้มีออกซิเจนเสริมและการรวมถังหรือถังออกซิเจนเข้ากับหัวฉีดออกซิเจนจะช่วยแก้ปัญหาความต้องการออกซิเจนได้ สำหรับการเดินทางโดยรถสั้น ๆ หรือเคลื่อนย้ายไปมาในบ้านหรือที่ทำงานถังออกซิเจนแบบพกพาหรือถังขนาดเล็กเป็นตัวเลือกที่ดีในขณะที่ระยะเวลาที่ยาวนานขึ้นรวมถึงการเดินทางหัวจุกให้ความปลอดภัย และกิจกรรมที่หลากหลายขึ้น เครื่องผลิตออกซิเจนเนื่องจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเครื่องจัดหาออกซิเจนทั้งหมดเหล่านี้ราคาจะมีแนวโน้มลดลง ซึ่งเป็นการพัฒนาตลาดโดยปกติ และด้านที่พกพาจะยิ่งใหญ่ขึ้น