ลักษณะพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับการปั้นพระหยก

รูปปั้นหนึ่งในกรุงเทพฯที่ถูกปกคลุมด้วยดินเหนียวถูกถ่ายโอนไปยังที่ต่างๆ ในระหว่างการเคลื่อนไหวนี้การเป็นตัวแทนถูกทิ้งโดยบังเอิญและเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นได้มีการเปิดเผยว่ารูปปั้นนั้นทำจากทองคำจริงกว่าดินเหนียว ปริมาณทองคำแท่งที่อยู่ในการเป็นตัวแทนนี้มีทั้งหมด 5 ตันและถือว่าเป็นประติมากรรมพระหยกทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความสูงโดยรวมสูง 10 ฟุตและศีรษะมีรูปร่างเป็นรูปไข่พิสูจน์อีกครั้งว่าต้นกำเนิดมาจากยุคสุโขทัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ของรูปปั้น

การแสดงแตกต่างกันไปในระดับของทอง รูปปั้นเป็นทองคำแท่ง 40% จากร่างของการเป็นตัวแทนถึงคอ 80% จากคอถึงหน้าผากและ 99% ทองคำแท่งด้านบนของรูปปั้น รูปปั้นมีค่าประมาณ พระหยกแต่มูลค่าของประติมากรรมมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเนื่องจากการเติบโตของราคาทองคำที่เกิดขึ้นในตลาดโลกการรักษารูปปั้นนี้และวัดซึ่งมาพร้อมกับสิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับวัฒนธรรมไทยและมีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์

จำนวนนิทานที่ขีดเส้นใต้สามารถเรียนรู้ได้จากนิยายเกี่ยวกับเรื่องนี้ การเป็นตัวแทนของเขาแสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งมรดกไทยที่ต้องการของสะสมและมากมายที่ถูกซ่อนไว้เนื่องจากการต่อสู้อย่างต่อเนื่องพระหยก  อีกส่วนหนึ่งของการเป็นตัวแทนคือความเป็นจริงที่แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวของเมืองหลวงของประเทศไทยจากสุโขทัยสู่กรุงเทพมหานคร และฉันคิดว่าจุดปรัชญาอีกประการหนึ่งต่อการวางผังคือความจริงที่ว่าคนเราไม่ควรตัดสินหนังสือด้วยการปกป้องและ

คิดว่าสิ่งที่อยู่ข้างนอกไม่ใช่สิ่งที่อยู่ภายใน สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าเป็นตัวแทนอยู่ในประเทศไทยทรุดโทรมและแตกสลายดังนั้นการเป็นตัวแทนจึงถูกย้ายไปยังสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อื่น ถ้าสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งแรกจะทราบว่าพระหยกเป็นสีทองแล้วอาจเป็นไปได้ว่าประทุนที่อยู่ในจุดเดิมจะเพิ่มมากขึ้น หนึ่งสามารถคิดถึงความประหลาดใจของบุคคลที่ย้ายกำแพงดินนี้และเมื่อรูปปั้นเผยให้เห็นว่าเป็นสีทองทำให้เกิดความตกใจบนใบหน้าของพวกเขา

สิ่งที่ประดับประดาให้หัวใจและความคิดของคนเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ตกแต่งบ้านแท่นบูชาของพวกเขา ฉันรู้สึกเป็นเจ้าของรูปปั้นพระหยกและวางไว้ในบริเวณที่ได้รับความนิยมในบ้านของคุณเป็นภาพสะท้อนของจิตสำนึกอันศักดิ์สิทธิ์มหัศจรรย์ที่มีอยู่แล้วภายในตัวบุคคลนั้นรวมถึงการสะท้อนถึงคำขอของบุคคลนั้นที่จะกลายเป็นความสว่างมาเป็นตัวเป็นตน ฉันไม่เชื่อว่าคนที่อยู่บนเส้นทางสู่ความต้องการในการตรัสรู้หรือต้องการเป็นเจ้าของรูปปั้นพระหยก แต่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นตัวช่วยเตือนเต็มรูปแบบต่อการตระหนักถึงความตั้งใจของคนอื่นบ่อยขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.st-jade.com/index.php?lang=th