การเลือกพวงหรีดสำหรับกิจกรรมที่เป็นมงคล

คนส่วนใหญ่ชอบมีพวงหรีดสดหรือสองในบ้านของพวกเขาในช่วงเทศกาลวันหยุด พวงหรีดวันหยุดสดกลิ่นของออกจากประตูและดูดีในห้องของบ้านใด ๆ อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งที่คนซื้อพวงหรีดวันหยุดที่สดใหม่หวังว่าจะสนุกกับพวกเขาในเทศกาลวันหยุดเท่านั้นที่จะพบว่าพวกเขามักจะดูแย่ลงสำหรับการสวมใส่นานก่อนวันหยุดที่เคยมาถึง มีวิธีที่คุณสามารถมีพวงหรีดสดของคุณและสนุกกับมันเช่นกันโดยใช้เคล็ดลับง่ายๆที่จะช่วยให้พวงหรีดของคุณสดอีกต่อไป

เลือกพวงหรีดสดใหม่ได้ เมื่อเลือกพวงหรีดวันหยุดให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาในการตรวจสอบพวงหรีดและให้แน่ใจว่ามันดูเขียวชอุ่มและไม่มีเข็มตายหรือตายสน พวงหรีดสดใหม่เมื่อคุณซื้อมันอีกต่อไปมันจะอยู่ในบ้านของคุณสด

พิจารณาพวงหรีดผสม ในขณะที่คนส่วนใหญ่ต้องการพวงหรีดสนเนื่องจากมีกลิ่นหอมควรพิจารณาพวงหรีดผสมผสานกับกลิ่นอันยิ่งใหญ่อื่น ๆ เช่นยูคาลิปตัสและน้ำหอมอื่น ๆ พวงหรีดผสมมักจะสดใหม่อีกต่อไปที่ทำเพียงแค่พวงหรีดสนและวิธีการที่แม้ว่าคุณจะสูญเสียบางเข็มเข็มพวงหรีดของคุณจะยังคงดูดีและสด

ให้อุณหภูมิบ้านของคุณอยู่ในที่เย็น พวงหรีดให้อุณหภูมิบ้านของคุณอยู่ที่ด้านเย็นเล็กน้อย พวงหรีดวันหยุดทำจากพืชที่อาศัยอยู่ในอุณหภูมิที่เย็นและเมื่อพวกเขาอยู่ในอุณหภูมิที่อุ่นขึ้นในบ้านที่พวกเขาสามารถเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว การลดอุณหภูมิลง 2-3 องศาจะทำให้พวงหรีดของคุณมีอายุยืนขึ้น

ลองใช้สเปรย์ฉีดผม ทันทีที่คุณนำพวงหรีดบ้านของคุณให้มันเป็นเสื้อโค้ทที่ดีของสเปรย์ฉีดผม สเปรย์ฉีดผมจะช่วยรักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของพวงหรีดให้ยาวนานขึ้นและช่วยป้องกันไม่ให้ผิวแห้ง มีหลากหลายสเปรย์ผมในตลาดวันนี้ที่จะไม่ทำให้พวงหรีดของคุณเหนียวหรือพวกเขาจะป้องกันไม่ให้วิเศษกลิ่นพวงหรีดของคุณให้ปิดอย่างไรก็ตามพวกเขาจะทำให้พวงหรีดของคุณดูเขียวขจีและมีชีวิตชีวาสำหรับสองวันซึ่งอาจคุ้มค่ากับความพยายาม

หมอกทุกวัน อีกวิธีหนึ่งในการช่วยให้พวงหรีดวันหยุดของคุณสดรักษาความสดของมันคือการหมอกพวงมาลาทุกวันด้วยน้ำเย็น อย่าใช้น้ำที่อุ่นเกินไปหรือเย็นเกินไปแทนที่จะใช้น้ำประมาณอุณหภูมิเดียวกับห้องที่แขวนไว้ด้วยวิธีนี้พวงหรีดของคุณสามารถรักษาความชุ่มชื้นโดยไม่เกิดความตกใจจากความแตกต่างของอุณหภูมิอันใหญ่หลวง