บทบาทที่สำคัญสำหรับการเลือกใช้ไม้อัดที่มีคุณภาพ

มีเหตุผลสองประการที่คุณอาจต้องการเปลี่ยนพื้นไม้อัดของคุณ ทั้งที่มันเน่าเปื่อยหรือมันเก่าเกินไปและเสียหายมันรู้สึกเหมือน ในบางส่วน ให้ความซื่อสัตย์สุจริตไม่ว่าชั้นของคุณจะเน่าเสียหรือไม่ก็เป็นตัวบ่งชี้ที่ไม่ดีเมื่อคุณจม 2 นิ้วทุกครั้งที่คุณก้าวเข้าสู่ “จุดนั้น” ในห้องครัวของคุณ นอกเหนือจากความซื่อสัตย์ต่อความดีของคุณที่เน่าเปื่อยแล้วไม้อัดยังสามารถได้รับความเสียหายและในที่สุดก็เลิกทำหน้าที่เป็นพื้นโดยไม่ได้รับการสนับสนุนด้านล่างพอที่ด้านล่าง

ฉันได้รับตกใจอย่างแท้จริงโดยช่วงล่างที่บ้าบนพื้นบาง ฉันหมายถึงอย่างจริงจัง จากกลางตรงกลางโดยใช้ไม้อัดขนาดครึ่งนิ้ว และไม้ไผ่ไม่เหมือนกัน พวกเขาเป็นไม้ อย่างไรก็ตามก็ไม่ใช่ส่วนตัดขวางที่เป็นปัญหานั่นคือช่วงเวลาที่มหาศาล จำเป็นต้องพูดชั้นนี้อยู่ในรูปร่างไม่ดีเช่นนั้นที่ฉันต้องฉีกขาดสิ่งทั้งปวงและทำซ้ำใหม่ ไม้อัดไม่เน่าเสีย แต่มันก็เกินกว่าที่จะกู้ไป สิ่งที่เกิดขึ้นคือการจราจรพื้นเมื่อเวลาผ่านไปค่อยๆทำให้ใบไม้อัดลดลงในจุดที่เปราะบางที่สุดระหว่างไม้ และทำลายพันธะที่ถือแผ่นไม้ไว้ด้วยกันในที่สุดถ้าไม่มีกาวยึดมันทั้งหมดไว้ด้วยกันไม้อัดไม่เกินแผ่นกระดาษที่ได้รับการยกย่อง

การแก้ปัญหานี้คือการไม่เคยหลงระเริงสิ่งล่อใจของคุณไปหวงบน คุณจะเสียค่าใช้จ่ายในส่วนของแผ่นรองพื้นชั้นต้น แต่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นในไม้อัดและแรงงานในระยะยาว ขั้นต่ำสุดที่แน่นอนเมื่อใช้ไม้ไม้อัดขนาดครึ่งนิ้ว – สมมติว่าไม้ของคุณอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง 5X5 ซม. – ห่างจากศูนย์ไป 40 ซม. แต่ถึงแม้คุณจะมีความกว้างมากขึ้น แต่คุณก็ไม่ควรไปไกลเกิน 35 ซม. ควรปิดช่องว่างของคุณเป็น 25 หรือ 30 ซม. แต่ถ้าคุณไม่คาดหวังว่าจะมีการจราจรหนาแน่นก็อาจไม่จำเป็น แต่ขอสักครู่สมมติว่าคุณมีไม้ค้ำยันระยะห่างตามรหัส แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างคุณยังคงมีพื้นไม้อัดที่ต้องการเปลี่ยน พอใช้พอสมควร

  • ก่อนอื่นให้กำหนดพื้นที่ที่ต้องการเปลี่ยนถูกต้องคุณไม่จำเป็นต้องทำซ้ำทุกอย่าง บางทีคุณอาจทำ แต่ส่วนใหญ่คุณไม่ทำ สมมติว่าคุณอนุมานได้ว่าพื้นตารางที่ด้านขวาของอ่างล้างจานเป็นสิ่งที่ต้องเปลี่ยน  เพิ่มพลังให้กับคุณ
  • ตัดหรือลอกเปลือกหรือปูพรมที่ทำจากไม้อัดของคุณคุณควรตัดประมาณ 20 ซม. มากกว่าที่คุณกำลังวางแผนในการเปลี่ยนเนื่องจากคุณจะต้องใช้พื้นที่ในการผ่านเลื่อยวงกลมของคุณ

ตอนนี้เป็นส่วนที่ยุ่งยาก คุณจะต้องหาจุดศูนย์กลางของจุกไม้ที่อยู่รอบ ๆ บริเวณที่คุณต้องการตัดออก ทำไม คุณเป็นหลักตัดออกเป็นส่วนหนึ่งของชั้นของคุณและแทนที่! ขอบทั้ง 4 ด้านของชั้นที่เหลือและชิ้นส่วนใหม่ที่คุณต้องการติดตั้งต้องใช้ ที่มั่นคงในการนั่งบน คุณจะทำได้โดยการหั่น 2 ด้านลงตรงกลางของเสา และอีก 2 ตัดไม้ ซึ่งตั้งฉากกับพวกเขา การหาศูนย์จะง่ายโดยที่คุณจะเห็นเล็บหรือสกรูไม้อัดให้ตำแหน่งของพวกเขา