ความต้องการพื้นฐานสำหรับการสอนพิเศษ

การเรียนการสอนสามารถปรับปรุงการเรียนรู้ได้เสมอ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่านักเรียนทุกคนควรมีครูสอนพิเศษ การจ้างครูสอนพิเศษคือการลงทุนและเช่นการลงทุนใด ๆ ค่าใช้จ่ายจะต้องถูกชั่งน้ำหนักกับผลประโยชน์ สอนพิเศษมีคำถามที่สำคัญอย่างน้อยสามข้อที่ควรพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าจะรับครูสอนพิเศษหรือไม่

สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดคือตอนนี้คุณกำลังแสดงผลงานในโรงเรียนได้ดีแค่ไหน ครูสอนพิเศษสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการผ่านและล้มเหลวจบการศึกษาและไม่จบการศึกษาและแน่นอนการสอนเป็นตัวเลือกที่สำคัญในกรณีดังกล่าว หากคุณทำได้ดีแล้วคุณไม่จำเป็นต้องมีครูสอนพิเศษ แต่นั่นขึ้นอยู่กับระดับประสิทธิภาพที่เป็นที่ยอมรับของคุณ ครูสอนพิเศษสามารถช่วยสร้างความแตกต่างระหว่าง และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ดีที่จะได้รับครูสอนพิเศษ

การพิจารณาครั้งที่สองคือระดับสร้างแรงบันดาลใจของคุณ

คุณกำลังพยายามจริงๆหรือ คุณเต็มใจที่จะใส่ความพยายามอย่างแท้จริงในการเรียนรู้ การปรับปรุงมีความสำคัญกับคุณมากหรือไม่ ไม่ว่าคุณจะมีเหตุผลในการหาครูสอนพิเศษ แต่ก็ไม่น่าจะช่วยได้ถ้าคุณไม่ได้รับแรงกระตุ้นหรือไม่พยายามจริงๆ ก่อนที่คุณจะโทรหาครูสอนพิเศษให้มองภายในตัวคุณและถามว่าคุณต้องการทำอะไรให้ดีหรือไม่และคุณต้องการมันมากแค่ไหน หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับแรงจูงใจครูสอนพิเศษอาจสามารถช่วยได้ สอนพิเศษแต่เขาหรือเธอจะต้องเริ่มจากการทำงานกับแรงจูงใจและเป้าหมายไม่ใช่วิชาคณิตศาสตร์อังกฤษหรือวิชาอื่น ๆ

ก่อนที่คุณจะสามารถปรับปรุงผลการเรียนได้คุณต้องทำเช่นนั้น

การกวดวิชาไม่ใช่ยาวิเศษ ครูสอนพิเศษไม่สามารถอัปโหลดความเข้าใจและทักษะในใจของคุณได้ เขาหรือเธออยู่ที่นั่นเพื่อช่วยให้ คุณ ได้รับทักษะและความเข้าใจ ของคุณเอง ที่ต้องการการกระทำ ของคุณ ผมเชื่อว่าทุกคนเป็นบุคคลที่มีพลังที่มีศักยภาพในการเติมเต็มส่วนบุคคล แต่ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องนั้นเกี่ยวกับตัวเองหรือคุณไม่เชื่อว่าคุณสามารถหรือควรทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณจะต่อสู้กับแรงจูงใจ นี่คือสิ่งที่นักจิตวิทยา เรียกความนับถือตนเองและเป็นสถานที่ที่ดีในการเริ่มต้นหากคุณกำลังดิ้นรนด้วยแรงจูงใจ คุณมีอำนาจและสิทธิในการปรับปรุงชีวิตของคุณ

แต่ถ้าคุณมีความนับถือตนเองเพื่อสุขภาพและยังคงไม่ถูกกระตุ้น นี่เป็นไปได้เพราะคำถามเกี่ยวกับแรงจูงใจจะเชื่อมโยงกับประเด็นถัดไป เป้าหมายของคุณคืออะไร สอนพิเศษถ้าคุณไม่ได้รับแรงบันดาลใจในการแสดงในโรงเรียนอาจเป็นเพราะคุณให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากขึ้น อะไรคือเป้าหมายและความสำคัญในชีวิตของคุณ ถ้าคุณไม่เคยตอบคำถามเหล่านี้ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะเริ่มต้น คุณอาจพบว่าการตอบคำถามนี้ช่วยแก้ไขปัญหาที่เหลือโดยอัตโนมัติ

ครูสอนพิเศษไม่สามารถตอบคำถามนี้ให้คุณได้ มีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ว่าคุณต้องการอะไรจากชีวิต สำหรับคนจำนวนมากความหมองคล้ำเกี่ยวกับเป้าหมายและความสำคัญจะนำไปสู่การต่อสู้กับแรงจูงใจโดยอัตโนมัติ ดังนั้นกำหนดเป้าหมายบางอย่าง  เจ็ดนิสัยของคนที่มีประสิทธิภาพสูง  การตั้งเป้าหมายจะช่วยตอบคำถามว่าคุณต้องทำอย่างไรดีในโรงเรียน สำหรับวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยหลายแห่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tutorbybarbell.com/