content moderation ระบบเพื่อการดูแลเนื้อหาอย่างมืออาชีพ

ดูว่าสถานการณ์นี้เป็นที่คุ้นเคยหรือไม่คุณกำลังเข้าร่วมการอภิปรายในการประชุมกับผู้ดูแลและผู้อภิปรายสี่คน เซสชันนี้ใช้เวลา 45 นาที ผู้ดูแลเปิดเซสชันด้วย “ตกลงฉันเดาว่าเราควรจะเริ่มต้นฉันจะปล่อยให้ผู้ร่วมอภิปรายแนะนำตัวเอง” แต่ละสี่คนใช้โอกาสในการปลั๊กตัวเองและ content moderation เมื่อถึงตอนที่ผู้อภิปรายรายที่สี่จบลงด้วยเวลาสิบห้านาที

สุดท้ายผู้ดูแลจะถามคำถามที่ผู้สอบบัญชีรายแรกถามแล้วถามคำถามเดียวกันสามข้อต่อไป โดยปกติแล้วผู้เข้าร่วมการอภิปรายคนหนึ่งจะอภิปรายโดยไม่มีการขัดจังหวะ อีกยี่สิบนาทีผ่านไปและมีคำถามเพียงสิบนาที ไม่มีการอภิปรายไม่มีการติดตามผลและมีเพียงคำถามเดียวที่เคยได้รับ ผู้ดูแลไม่สามารถควบคุมผู้ร่วมอภิปรายได้และไม่เคยตอบสนองต่อสิ่งที่ได้กล่าวมา

ผู้ทรงคุณวุฒิผู้ทรงคุณวุฒิที่มีพรสวรรค์ถือตัวเขาไว้ด้วยมาตรฐานเดียวกับลำโพงใด ๆ และจะไม่ปล่อยให้โอกาสสำหรับสี่ผู้เชี่ยวชาญที่จะเสียช่วงเวลา 45 นาทีอันมีค่าล่อแหลม การกลั่นกรองแผงมีความสำคัญไม่น้อยกว่าการพูดปราศรัย ดูตัวควบคุมแบบไดนามิก คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างที่สำคัญในด้านพลังงานความรู้สึกและคุณค่าที่ได้รับจากการอภิปราย

ฉันได้เรียนรู้ทักษะการดูแลcontent moderationที่ดีโดยการศึกษาโทในที่ประชุมระดับมืออาชีพ ฉันสามารถมองเห็นผู้ดูแลที่ไม่ดีในนาทีที่บุคคลนั้นก้าวขึ้นเวที ฉันรู้ว่าคนคนนี้มีความเชื่อมั่นและมีความมั่นใจหรืออยู่ที่นั่นเพื่อไม่ให้ทำอะไรมากไปกว่าการยืนกรานในขณะที่แผงหน้าปัดกลายเป็นช่วงการโฆษณาสำหรับแต่ละ บริษัท ที่แสดงบนเวทีอย่างรวดเร็ว เซสชั่นทั้งหมดเป็นโอกาสที่เสียโอกาสในการเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างและผู้ดูแลไม่น่าประทับใจ

เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นมืออาชีพให้ทำตามกฎสี่ข้อง่ายๆของฉันในการเป็นผู้ตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญ content moderation toolsฟรีในcontent moderationที่หลากหลายการอภิปรายที่ขับเคลื่อนด้วยช่วงที่น่าตื่นเต้นหลังจากที่คุณได้รับคำเชิญและรับการตอบรับจากผู้ร่วมอภิปรายของคุณแล้วให้ส่งรายชื่อไปยังผู้เข้าร่วมประชุมแต่ละคนเพื่อให้คำแนะนำแก่บุคคลอื่นที่จะอยู่ในแผงควบคุม ขอประวัติและความสำเร็จจากแต่ละ รู้ว่าใครคือคนเหล่านี้สิ่งที่พวกเขาประสบความสำเร็จและตำแหน่งของแต่ละ บริษัท ในห่วงโซ่อาหาร

วันของเซสชั่นเชิญชวนผู้ร่วมอภิปรายทุกคนมาพบคุณที่ห้องสีเขียว 15 นาทีก่อนที่คณะกรรมการจะได้พบปะกับคน หลังจากแนะนำให้บอกผู้สอบบัญชีให้ทราบถึงรูปแบบที่คุณจะเริ่มต้นด้วยและอย่างดีที่คุณอาจขัดจังหวะพวกเขาในระหว่างการสนทนาถ้าคุณรู้สึกว่าจำเป็น วิธีนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังหรือแปลกใจทำการบ้านของคุณในหัวข้อต่างๆ ถามคนอื่นที่มีความชำนาญที่คุณไม่ได้ใส่ใจในรายการคำถามที่เตรียมไว้ content moderationหนึ่งรายได้รับสัญญาหรือเอาชนะ บริษัท อื่นเพื่อพัฒนาหรือไม่คุณแนะนำผู้ทดสอบแต่ละรายตามชื่อตำแหน่งและ บริษัท แค่นั้นแหละ. อย่าให้ผู้ทดสอบชิมแนะนำตนเอง มันกินเวลาและไม่มีค่าที่แท้จริงในการอภิปราย