ทางเลือกในการเลือกใช้ระบบ generator

ปัจจุบันเครื่องปั่นไฟเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือที่ทำงานเครื่องปั่นไฟมักจะมีบทบาทสำคัญในการทำให้มั่นใจได้ว่าไฟฟ้าไม่ได้ถูกขัดจังหวะ อย่างไรก็ตามมีเวลาที่ generator ถูกมองว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์โดดเด่นอย่างแท้จริงและน่าแปลกใจของวิทยาศาสตร์ และวันนี้ขณะที่หลาย ๆ คนทราบว่าเครื่องปั่นไฟเป็นอย่างไรและสิ่งที่พวกเขาทำมีเพียงไม่กี่คนที่ทราบว่าทำงานอย่างไร

พื้นฐานของ generator

มี generator หลายประเภท แต่ generator เป็นหนึ่งในเครื่องที่มีชื่อเสียงที่สุด เป็นหลักกำเนิดไฟฟ้าแปลงพลังงานกลเป็นพลังงานไฟฟ้าบังคับอิเล็กตรอนผ่านวงจรไฟฟ้า ไม่สามารถสร้างกระแสไฟฟ้าได้ แต่ช่วยให้สามารถไหลผ่านวงจรและทำให้อาคารหรือสถานที่ทำงานชั่วคราวพร้อมแหล่งจ่ายไฟได้เมื่ออธิบายถึงพื้นฐานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าวิศวกรอาจเปรียบเทียบกับเครื่องสูบน้ำซึ่งจะช่วยให้น้ำไหลผ่านและคนที่อยู่ปลายก๊อกโดยไม่ต้องสร้างน้ำ

ประวัติของ generator มีรากย้อนกลับไปในยุค 1820 เมื่อนักวิทยาศาสตร์ชาวฮังการี ได้สร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของ ขึ้น อย่างไรก็ตามเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสมัยใหม่ใช้หลักการหลักจากนักฟิสิกส์ชื่อดังอย่างผู้ซึ่งในช่วงต้นทศวรรษที่ 1830 พบว่าการเคลื่อนที่ของตัวนำไฟฟ้าอาจก่อให้เกิดประจุไฟฟ้าได้ เป็นผู้รับผิดชอบอย่างมากสำหรับการสร้างเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบแม่เหล็กไฟฟ้าชุดแรกที่เรียกว่าดิสก์ Faraday ซึ่งเป็นแผ่นดิสก์ทองแดงหมุนรอบเสาของเกือกม้าแม่เหล็ก

generator สมัยใหม่และการใช้งานของพวกเขา

วันนี้ generator ได้กลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้น แต่ยังคงเป็นหลักอยู่บนพื้นฐานของกฎหมายของฟาราเดย์  มักใช้ในบ้านและสามารถนำมารวมกับวงจรไฟฟ้าของบ้านเพื่อที่เมื่อเกิดไฟฟ้าขัดข้องเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะเริ่มจ่ายไฟฉุกเฉินโดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตามเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอื่น ๆ ยังมีอยู่ซึ่งรวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลและก๊าซที่ใช้และสามารถนำมาใช้ในบริบททางการค้าที่หลากหลาย

อาคารสำนักงานมักใช้ generator เพื่อให้แน่ใจว่าหากไฟฟ้าขัดข้องพวกเขาสามารถรับพลังงานและลดเวลาหยุดทำงานของธุรกิจได้ อาจมีการสูญเสียการติดต่อสื่อสารชั่วคราวเช่นการสูญเสียการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือโทรศัพท์ – แต่ generator ที่ทันสมัยสามารถกู้คืนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วสถานที่ก่อสร้างและสถานที่ทำงานชั่วคราวอื่น ๆ อาจใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าด้วยและอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการจัดหาแหล่งพลังงานให้กับบ้านและธุรกิจทั่วประเทศในกรณีที่เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ

มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประเภทต่างๆ generator

ได้รับการทำจากลมดวงอาทิตย์หรือน้ำและบางส่วนจากแม่เหล็ก หนึ่งในคนที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือการใช้พลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพา โดยปกติแล้ว generator พลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพาจะมีกระแสไฟฟ้า 12 หรือ 30 แอมป์ด้วยสายเคเบิลและปลั๊ก สำหรับใส่ข้อมูล หน่วยเหล่านี้ใช้งานได้ง่ายและได้รับการทดสอบจากโรงงาน พวกเขามาประกอบกันอย่างเต็มที่ซึ่งหมายความว่าพวกเขาพร้อมที่จะใช้ทันทีที่คุณต้องการ