ความจำเป็นของบริการสัมภาระ luggage storage

กระเป๋าถือเป็นวิธีที่ผู้คนจะแสดงบุคลิกภาพของโลกได้เสมอ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ผู้คนสามารถแชร์ความแตกต่างได้ ด้วยกระเป๋าที่ทันสมัยนี้ถูก จำกัด ด้วยสีหรือสไตล์เช่นการเลือก luggage storage แบบแข็งหรือแบบอ่อน ในสมัยก่อนลำต้นหวดได้รับการใช้อย่างหนักและคนส่วนบุคคลของกระเป๋าโดยใช้ป้ายกระเป๋าเดินทาง ป้ายเหล่านี้จำนวนมากถูกออกโดยโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกเรือและรถไฟ

เหตุผลที่ป้ายชื่อดังได้รับความนิยมในสมัยก่อน

เป็นเพราะทางที่โลกเดินทาง เป็นการยากที่จะจินตนาการถึงเวลาที่ผู้คนเดินทางข้ามมหาสมุทรก่อนเครื่องบินหรือรถยนต์ แต่ก่อนที่คนที่มีอยู่เหล่านี้เดินทางโดยเรือหรือรถไฟ เหล่านี้เป็นรูปแบบการเดินทางที่ช้าและทำให้คุณต้องแพ็คสิ่งต่างๆมากขึ้น ดังนั้นเพื่อดำเนินการสิ่งเหล่านี้คุณจำเป็นต้องมีขนาดใหญ่กล่องเก็บรักษาที่ทนทาน และลำต้นของเรือกลไฟก็เกิดขึ้น เหล่านี้เป็นกล่องเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ แต่ได้รับการสนับสนุน luggage storage และไม่เพียงแค่พื้นที่เก็บข้อมูลเท่านั้น และถูกปกคลุมไปด้วยผ้าใบหนังหรือลวดลายคล้ายคลึงกับกระเป๋าของเราถูกปกคลุมในวันนี้ (ยกเว้นแทนที่ “กระดาษลวดลาย” ด้วยพลาสติกหรือทาสีไนลอนสี) ในที่สุดเราก็รู้ว่าพวกเขาเป็นลำต้นหวดเมื่อพวกเขาเป็นที่นิยมพวกเขาเป็นที่รู้จักกันในชื่อ บ่อยกว่าเรือกลไฟ แต่ชื่อทันสมัยคือ

ป้ายกำกับกระเป๋าเริ่มแรกมีจุดประสงค์ในทางปฏิบัติ

พวกเขาถูกนำมาใช้เพื่อระบุกลุ่มคนที่เดินทางด้วยรถไฟเดียวกันหรือพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งได้โดยง่ายฉลากเหล่านี้อนุญาตให้พนักงานยกกระเป๋าและระฆังกระโดดอย่างรวดเร็วและง่ายดายสามารถหากระเป๋าเดินทางได้ อย่างไรก็ตามภายหลังพวกเขากลายเป็นเทียบเท่าของรางวัลการเดินทางสำหรับการเดินทางชั้น พวกเขาแสดงให้เห็นถึงสิ่งเหล่านี้รอบตัวพวกเขาว่าพวกเขาสามารถ luggage storage ได้อย่างกว้างขวางและแม้แต่ในสังคมชั้นเดียวกันพวกเขาสามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังทำอะไรได้ดีเพียงแค่แสดงให้เห็นถึงสถานที่พิเศษและแปลกใหม่ที่พวกเขาได้รับ

ป้ายกำกับออกมาครั้งแรกในช่วง พวกเขาเป็นที่นิยมมากจนกระทั่งสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อสงครามยุติการเดินทางทั่วโลก หลังจากสงครามคนไม่ได้เดินทางไปนานนักเพราะการแพร่กระจายของเครื่องบินเดินทางลดระยะเวลาการเดินทาง และทำให้ผู้คนเดินทางไปกับกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กและเบาแทนหวดและทำให้ฉลากกระเป๋าหมดลง

แต่เช่นเดียวกับสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่เคยเป็นที่นิยม แต่ตอนนี้ได้หลุดออกมาจากความโปรดปรานแล้วป้ายชื่อกระเป๋าถือเป็นของสะสมที่เป็นที่นิยม ตัวอย่างเช่นการค้นหา luggage storage แบบง่ายๆสำหรับ “ป้ายกำกับกระเป๋าเดินทาง” ได้รับผลตอบแทนมากกว่า 60 พวกเขาเป็นตัวเตือนที่มีตัวตนของยุคที่ล่วงลับไปแล้วของการเดินทางโรแมนติก อยากจะจินตนาการว่าเราน่าจะเป็นสมาชิกคนหนึ่งของชนชั้นนี้และนั่นเป็นเสน่ห์อันยิ่งใหญ่ของมหากาพย์ดังกล่าว และป้ายกำกับเหล่านี้เป็นตัวเตือนความจำของเวลานั้น